โปรเบสต์ หวังหยิบแชมป์ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส สมัย 2

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๖
"โปรเบสต์" ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ สาวขอนแก่น เจ้าของแชมป์เก่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะป้องกันตำแหน่งแชมป์เอาไว้ได้ปีนี้ กับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการยิ่งใหญ่ประจำปี รายการ "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" ที่จะมีการแข่งขันขึ้นต้นเดือน กันยายนนี้

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ซึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร และเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ ไตรแซงชั่น ของ 3 ทัวร์ระหว่าง ไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน)

ล่าสุด "โปรเบสต์" ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ สวิงสาววัย 22 ปี จาก จ.ขอนแก่น เจ้าของตำแหน่งแชมป์เก่าจากเมื่อปีที่แล้ว หวังว่าจะกลับมาคว้าแชมป์รายการนี้อีกสมัย โดย โปรเบสต์ เผยว่า "ยอมรับว่ากดดันเล็กน้อยในการลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีทุกครั้งที่ลงเล่นในสนามกอล์ฟปัญญาฯ เพราะเป็นสนามที่ตัวเองชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆ"

ปีนี้ โปรเบสต์ ลงหวดในศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ แค่ 4 รายการเท่านั้น กล่าวว่า "มาถึงตรงนี้เรียกได้ว่าพร้อมทั้งกาย และใจ และจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อจะทำผลงานให้ดีที่สุด ผลงานของตัวเองในปีนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี แต่ช่วงกลางปีมีปัญหาทำได้ไม่ดีนัก จึงต้องกลับไปแก้ไขกันอยู่พักใหญ่ ก็หวังว่าจะมีแฟนกอล์ฟเข้ามาเชียร์เยอะ เพราะรายการนี้ถือเป็นแมตช์ใหญ่ประจำปี อีกทั้งเป็นแมตช์ไตรแซงชั่น ที่มีนักกอล์ฟหญิงจากทั้งทัวร์ จีน, ออสเตรเลีย และ ไทย เข้ามาร่วมการแข่งขัน และหวังว่าปีนี้จะเป็นนักกอล์ฟไทยที่รักษาถ้วยใบนี้ไว้ในบ้านอีกครั้ง"

สำหรับแฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668) และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest