ข่าวดี!! ไปรษณีย์ไทย ขยายเวลาเปิดบริการ 'ไปรษณีย์เดอะสตรีท 24 ชั่วโมง’ ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศ ค้าขายออนไลน์ รองรับการเติบโตอีคอมเมิร์ซ

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ให้บริการ 'ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง' ตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานประจำ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และกลุ่มนักศึกษา โดยใช้บริการได้ที่ ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศูนย์ไปรษณีย์ EMS จุดบริการส่งด่วน EMS เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และล่าสุดเตรียมขยายเวลาให้บริการ "ไปรษณีย์เดอะสตรีท" จากไปรษณีย์เที่ยงคืน สู่ 'ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง' ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2562 ย้ำการเป็นผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์อันดับหนึ่งของไทย

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย เปิดให้บริการ 'ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง' เพื่อรองรับความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงหลังธุรกิจออนไลน์ หรือ e-Commerce เติบโตสูงขึ้น ซึ่งพบว่าลูกค้าจำนวนมากขายของออนไลน์ควบคู่ไปกับการทำงานประจำ และบางส่วนเป็นนักศึกษา จึงทำให้สะดวกในการส่งของช่วงเวลาคืนมากกว่ากลางวัน ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้ใช้บริการดีมาก

ดังนั้น เพื่อแสดงถึงความเป็นเส้นเลือดใหญ่ ในระบบขนส่งของคนไทย ที่มีความครอบคลุม รวดเร็ว และปลอดภัย เชื่อมโยงโครงข่ายเศรษฐกิจไทยได้กว้างไกล ทั่วไทย ทั่วโลก ด้วยมาตรฐานสากล ล่าสุด ไปรษณีย์ไทย ได้ขยายเวลาให้บริการของ "ไปรษณีย์เดอะสตรีท" ถนนรัชดาภิเษก จากเดิมที่เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน เป็นเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถใช้บริการไปรษณีย์ 24 ชั่วโมงได้ ณ ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศูนย์ไปรษณีย์ EMS จุดบริการส่งด่วน EMS เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 800 แห่ง เพื่อให้สามารถใช้บริการได้ตามเวลาที่ต้องการมากยิ่งขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?