ยูนิซิตี้ ประกาศความพร้อมจัดงาน Southeast Asia Convention 2020 ในไทย ด้วยแนวคิด Future is Now อนาคตคือปัจจุบัน

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2562 พร้อมประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Southeast Asia Convention 2020 งานประดับเข็มเกียรติยศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2563 ที่คาดว่าจะมีนักธุรกิจระดับผู้นำจากทั่วภูมิภาคกว่า 8,000 คนจาก 13 ประเทศ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020 (22.2.2020) ในประเทศไทย

นายสจ๊วต ฮิวส์ ประธานและประธานกรรมการบริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "Everything you want is sitting right outside your comfort zone." หรือ "บางครั้งคุณควรจะต้องเดินออกมาจากจุดที่คุณพอใจ..แล้วคุณจะพบสิ่งที่คุณต้องการ ในความหมายเดียวกัน นั่นคือ ด้วยศักยภาพที่คุณมี คุณควรก้าวต่อไปข้างหน้าโดยไม่ต้องรีรออะไรอีกต่อไป เริ่มตั้งแต่วันนี้ ตอนนี้ อนาคตของคุณ คุณต้องสร้างมันด้วยตัวคุณเอง Future is Now!" จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการจัดงาน Southeast Asia Convention 2020 ในครั้งนี้

ทั้งนี้ งาน Southeast Asia Convention 2020 งานประดับเข็มเกียรติยศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำปี 2563 ของยูนิซิตี้ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 โดยงานครั้งนี้มาพร้อมกับแนวคิด "Future is Now อนาคตคือปัจจุบัน" สานต่อจากแนวคิดในหลายปีก่อนหน้า โดยเมื่อปีที่ผ่านมา

ยูนิซิตี้ได้มีการจัดงาน Southeast Asia Convention 2018 ภายใต้แนวคิด "Spirit in U" เพื่อปลุกพลังและศักยภาพของเหล่านักธุรกิจ ให้ตระหนักถึงคุณค่าในตัวเอง ปลุกความกล้า สร้างความเชื่อ และเริ่มต้นเปลี่ยนที่ตนเองก่อน เพื่อที่จะทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นไปด้วยกัน "Change your life, Change the World" จากงาน Global Leadership & Innovation Conference 2019 มาถึงครั้งนี้ "Future is Now" ที่กระตุ้นให้ทุกคนต้องเริ่มและลงมือทำ อย่าให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ค่า เปลี่ยนจากการเป็นผู้ร่วมงานสู่การเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศบนเวที โดยFuture is Now จะตอกย้ำทำให้ตระหนักว่า หากวันนี้ยังไม่เริ่มลงมือทำ ก็จะไม่มีอะไรใหม่เกิดขึ้นในชีวิต แต่ในฐานะผู้นำของยูนิซิตี้ ต้องลุกขึ้นมาเป็นต้นแบบให้ทีมได้เดินตามแนวทางความสำเร็จนั้น เพื่อร่วมกันก้าวไปข้างหน้าและประสบความสำเร็จด้วยกัน ทำให้ผู้คนรอบตัวมีชีวิตที่ Make life better ไปด้วยกัน

เตรียมพบกับสุดยอดงานที่พร้อมจะปลุกพลังสู่ความสำเร็จ งานที่จะรวมสุดยอดผู้นำของยูนิซิตี้ ให้ได้ส่องประกายความสำเร็จที่จะผลักดันให้ชีวิตดียิ่งขึ้นพร้อมกันที่เวทีของงาน Southeast Asia Convention 2020 งานประดับเข็มเกียรติยศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้