#VickteerutVoyage 'The Escapists’ at MASON

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
#VickteerutVoyage 'The Escapists' at MASON

วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) นำโดย คุณอรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ และคุณธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน ดีไซเนอร์แบรนด์วิคธีร์รัฐ ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และเมสัน (MASON) จัดงาน #VickteerutVoyage 'The Escapists' at MASON โดยเป็นการเปิดตัวแคมเปญ #VickteerutVoyage เป็นครั้งแรกเพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงวิคธีร์รัฐ ที่ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เพียงเสื้อผ้าอาภรณ์ที่สวยงาม แต่ยังรวมถึงการเดินทาง และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในแบบฉบับเฉพาะของวิคธีร์รัฐอีกด้วย ในงานนี้ได้รับเกียรติจากเชฟแอ้ม นรี บุณยเกียรติมาปรุงอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ให้กับเหล่าดารา และเซเลบริตี้ที่สวยงามในชุดจากวิคธีร์รัฐคอลเลคชั่นล่าสุด Pre-Fall 2019 ที่มีชื่อว่า 'The Escapists'

#VickteerutVoyage คือแคมเปญที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น การใส่ใจในรายละเอียด และการเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีที่สุดของเหล่า #VickteerutPeople ผ่านการเดินทางซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการใช้ชีวิตที่สามารถสร้างความสุข และบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองเช่นเดียวกับการเลือกสรรเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สวยงาม โดยแคมเปญในครั้งแรกนี้ วิคธีร์รัฐได้นำเหล่าแขกผู้มีเกียรติเดินทางด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X7 นิยามใหม่แห่งความหรูหราในเซกเมนต์รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (Sports Activity Vehicle) โดยแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสความเหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยู X7 อย่างใกล้ชิดบนเส้นทางไปยัง "MASON" A Uniquely Crafted Beachfront Experience รีสอร์ทสุดหรูที่สุดของความทันสมัย ซึ่งภายในงานแขกผู้มีเกียรติสวยงามในชุดจากคอลเลคชั่นล่าสุด Vickteerut Pre-Fall 2019 'The Escapists'

คอลเลคชั่น 'The Escapists' ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการหลีกหนีจากโลกแห่งความจริงที่แสนวุ่นวาย ไปยังสถานที่สวยงามในจินตนาการ ผ่านเสื้อผ้าที่ยังคงเส้นสายเรียบโก้ตามแบบฉบับของแบรนด์ แต่เพิ่มลูกเล่นกลิ่นอายใหม่ๆ ทั้งแอดติจูดแบบสาวเปรี้ยวมาดสตรองเห็นได้จากการใช้วัสดุเด่นอย่างผ้าลาเม (lame) ที่มีเนื้อสัมผัสเงาให้ความหรูหรา บนเสื้อผ้าเทเลอร์คัตติ้งคม และเสื้อผ้าชิ้นเผยผิวมีกลิ่นอายของความเซ็กซี่อย่างเสื้อเบลเซอร์สองกระดุมสวมใส่กับกระโปรงทรงสอบตกแต่งกระดุม, เสื้อเปิดไหล่จับจีบ, และเสื้อไหล่เดียวแขนตั้ง เข้าชุดกับกางเกงปลายขาปรับได้ผ้าเดียวกัน และยังมีกลิ่นอายของเสน่ห์ความหวานชวนฝันที่ทำให้เพลิดเพลินจนลืมความจริงไปชั่วขณะ จากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สุดเฟมินีน ทั้งเข็มกลัดดอกกุหลาบจากผ้าไหมชีฟอง โบว์กำมะหยี่ และโบว์ผ้าไหมออร์แกนซ่าในโทนสีพาสเทล ที่ถูกนำมาตกแต่งอยู่บนหลากหลายเสื้อผ้าชิ้นเรียบ เช่นชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว-ดำเปิดไหล่ตกแต่งเข็มกลัดดอกกุหลาบผ้าไหมออร์แกนซ่า, เดรสแขนกุดทรงเอสีขาว-ดำตกแต่งเข็มกลัดโบว์กำมะหยี่ และดอกกุหลาบผ้าไหมชีฟองสีชมพู, และเดรสสั้นแขนยาวกระดุมหน้าตกแต่งเข็มกลัดโบว์กำมะหยี่ และดอกกุหลาบผ้าไหมชีฟองเป็นต้น

ภายในงานได้รับเกียรจากเหล่าดารา และเซเลบริตี้อย่าง กัญญาวีร์ สองเมือง, พลอย หอวัง, วิชดา พงศธร สีตกะลิน, ชาลิสา วีรวรรณ, มาสิริ ตามสกุล, อัญชิสา วัชรพล, สิริวงษ์ สุขเกษมสิน, ธชล ขจรมาศบุษป์ มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์สุดเก๋ในแบบฉบับของ #VickteerutVoyage

เกี่ยวกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู BMW X7

รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X7 นิยามใหม่แห่งความหรูหราในเซกเมนต์รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (Sports Activity Vehicle) ที่นอกจากจะมีขนาดใหญ่ที่สุดในตระกูล X ของบีเอ็มดับเบิลยูแล้ว ยังมาในรูปโฉมใหม่สะดุดตาที่แตกต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์และมิติรถ เส้นสายในการออกแบบและรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง ไปจนถึงห้องโดยสารที่มีความหรูหราโอ่อ่าอย่างเหนือชั้น มาพร้อมเทคโนโลยีก้าวล้ำอย่างระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ Parking Assistant Plus พร้อม Reversing Assistant ที่ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ขับขี่ขณะถอยจอดหรือถอยออกจากที่แคบอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับเมสัน

"MASON" A Uniquely Crafted Beachfront Experience รีสอร์ทสุดหรูที่สุดของความทันสมัย และโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ กับ 35 วิลล่า สไตล์ อัลตรา โมเดิร์น ลักชัวรี่ ที่พร้อมให้สัมผัสความงดงามอันเป็นประกายของแสงแดดกระทบบนผิวน้ำทะเลอ่าวไทย ติดชายหาดส่วนตัวแห่งใหม่ล่าสุดบนหาดนาจอมเทียน พัทยา และยังเป็นรีสอร์ทที่ได้รับการจัดให้เป็นสมาชิกใหม่ของ Design Hotels(TM) โดยการออกแบบรีสอร์ทนั้น ได้แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของช่างหินแกะสลักโบราณจากชุมชนอ่างศิลา ผสมผสานกับรูปแบบวัฒนธรรม พร้อมด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและการรังสรรค์ประสบการณ์แห่งการบริการอันน่าจดจำ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ #VickteerutVoyage ได้ที่อินสตาแกรม @vickteerutofficial และพบกับเสื้อผ้าของ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) 'The Escapists' คอลเลคชั่น Pre-Fall ประจำปี 2019 ได้ที่ชั้น G โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และวิคธีร์รัฐ บูติค ทองหล่อซอย 4 หรือเว็บไซต์ www.vickteerut.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ