ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งปี... รายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 8 รับรางวัลเณศไอยรา ประเภท “รายการสร้างสรรค์เด็กและเยาวชนดีเด่น” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลเณศไอยรา ในงานเพรส อวอร์ด ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด "ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งปี" เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคล สื่อมวลชน และองค์กรที่มีคุณธรรมจริยธรรม สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและประเทศ ในโอกาสนี้ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม รับรางวัลเณศไอยรา ประเภทรายการสร้างสรรค์เด็กและเยาวชนดีเด่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากรายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 8 นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจให้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยต่อไป

เกี่ยวกับโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นเรียลลิตี้ธรรมะดูสนุก ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก้าวสู่ปีที่ 9 ซึ่งขณะนี้ กำลังเปิดรับสมัครเยาวชนชายใฝ่ธรรมะ อายุ 7-12 ปี จากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9 ถึง 31 ธันวาคม 2562 ทาง www.truelittlemonk.com/apply โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueplookpanya.com และติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้