ก้อย - รัชวิน นำทีม มอบเงินบริจาคกว่า 1.5 ล้านบาท จากงานวิ่ง ATiRA Women’s Run 2019 ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ขนทัพเพื่อนดาราร่วมวิ่งการกุศล จัดเต็ม

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๓
จบลงไปอย่างสวยงามและท่ามกลางความสุขของผู้ให้และผู้รับ สำหรับงานวิ่งเพื่อผู้หญิง ATiRA Women's Run 2019 ที่นำทีมโดย ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวสายฟิต เจ้าของแฮ็ซแท็ค #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด ผู้เป็นไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน โดยงานวิ่งในครั้งนี้มีผู้หญิงร่วมปลดล็อคความสามารถของตนเองพร้อมส่งต่อพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งถึง 2,700 คน ได้รายได้จากค่าสมัครจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,523,700 บาท เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยโรงมะเร็ง

งานวิ่ง ATiRA Women's Run 2019 ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำผู้หญิงหลาย ๆ คน มี 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต และปลดล็อคก้าวไปสู่ 21 กิโลเมตรแรกได้สำเร็จ ซึ่งงานนี้หัวเรือใหญ่ของงานในฐานะผู้จัดงานวิ่งครั้งแรกในชีวิตอย่าง ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมีสาว ๆ มาปลดล็อคขีดจำกัดของตัวเองถึง 2,700 คน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนดาราที่ลงวิ่ง 21 กิโลเมตรครั้งแรกอย่าง จุ๋ย– วรัทยาหญิง – รฐา, ซาร่า – นลิน และนอกจากนี้สาวก้อยยังจัดเซอร์ไพรส์ให้นักวิ่งโดยมีเพซเซอร์รับเชิญให้สาว ๆ ได้กรี๊ด อย่างตูน –อาทิวราห์, ดีเจพุฒ – พุฒิชัย และ รัศมีแข แต่ความสุขดับเบิ้ลคูณสองนอกจากการเห็นผู้หญิงลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพที่ดีให้ตนเองแล้ว ก็คือ นักวิ่งสาวทุกคนยังได้บุญไปจัดเต็ม เพราะรายได้จากค่าสมัครจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,523,700 บาท แบ่งเป็น 2 ส่วนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง โดยจำนวนเงิน 761,850 บาทได้ส่งต่อให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อจัดตั้งกองทุนอาธีร่าและอาร์ตฟอร์แคนเซอร์เพื่อผู้ป่วยมะเร็งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้รับเกียรติจาก ผศ.นพ.อุดมศักดิ์ บุญวรเศรษฐ, ผศ.(พิเศษ) และ พญ.กิตต์วดี ศักดิ์ศรชัย เป็นผู้รับมอบ และจำนวนเงินอีก761,850 บาท ได้มอบให้กับองค์กร Art for Cancer by Ireal เพื่อสนับสนุนการสร้างพื้นที่ทางใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง โดยคุณไอรีล ไตรสารศรี และ คุณศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์ 2 สาวผู้ก่อตั้งองค์กร Art for Cancer by Ireal ได้ร่วมปลดล็อคไปกับสาว ๆ ทุกคนในงานพร้อมรับมอบเงินบริจาค ความพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกหนึ่งอย่างของงานวิ่งเพื่อผู้หญิงในครั้งนี้ คือ นักวิ่งทุกคนที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดพิชิตระยะทางที่ตนเองกำหนดได้สำเร็จ เมื่อวิ่งเข้าสู่เส้นชัยได้รับเหรียญที่เป็นความภูมิภาคใจของตนเองจากผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่งผู้ป่วยมะเร็งทุกคนคอยส่งต่อกำลังใจและขอบคุณผู้หญิงทุกคนในงานวิ่งที่ออกมาสร้างพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้พวกเค้า เรียกว่าเป็นภาพน่ารักอีกมุมหนึ่งของงาน ATiRA Women's Run 2019

นอกจากการมอบเงินบริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว สาวก้อยยังเพิ่มแต้มบุญ 2 ต่อ โดยนำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาธีร่าพร้อมเงินส่วนตัว ร่วมทำบุญให้มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อช่วยส่งต่อเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในภาคใต้ กับโปรเจค #กล้าก้าว ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนหน้า

เรียกว่า งานวิ่ง ATiRA Women's Run 2019 ถือเป็นงานที่ทำให้สาวก้อย ภาคภูมิใจในชีวิต และ ไม่แน่อนาคต เราอาจจะเห็นดาราสาวสายฟิตอย่าง ก้อย – รัชวิน ผุดโปรเจคใหม่เพื่อผู้หญิงอีกก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ สาว ๆทุกคนที่ร่วมวิ่ง สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ ไปเลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ