“นาตาลี เดวิส” กลัวไม่สวยทันงานแต่ง เคลียร์คิวพบ “หมอปาล์ม” ทำ “คอร์สเจ้าสาว”

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
หลังปล่อยภาพชุดแต่งงานสุดอลัง พร้อมภาพพรีเวดดิ้ง และคลิปขอแต่งงานจากว่าที่สามีดีกรีนักการทูต ให้สาวๆ ทั่วประเทศอิจฉาตาร้อนกันไปแล้ว ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ "นาตาลี เดวิส" ขอเป็นเจ้าสาวแห่งปี2016 ที่สวยมีออร่าจับที่สุด ด้วยการเคลียร์คิวงาน เพื่อไปพบ "หมอปาล์ม" แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์ แห่ง "อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อปรึกษาเรื่อง "คอร์สเจ้าสาว" สุดเลื่องชื่อของคลินิก และเป็นที่เดียวในประเทศที่มี 6 โปรแกรมเด็ดที่เหมาะกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวมากที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนถึงวันวิวาห์จริง จะได้สวยวิ้งค์ ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 10:30 น. เป็นต้นไป ณ Infinity Clinic by Dr. Palm วิภาวดี ซ.2

นอกจากนี้ว่าที่เจ้าสาวคนสวย "นาตาลี" จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง พร้อมด้วยเทคนิคมัดใจว่าที่สามีให้อยู่หมัดมาบอกต่อคุณสาวๆ กันด้วย ส่วนแพลนหลังแต่งงานจะเป็นอย่างไร? จะไปฮันนีมูนที่ไหน? จะมีเบบี๋เมื่อไหร่? หรือจะอำลาวงการเพื่อเป็นแม่บ้านเต็มตัวเลยหรือไม่? ตามไปหาคำตอบกันได้ที่ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม เลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้