BookDoc ผนึกกำลัง HappyFresh บริการจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๕
HappyFresh ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ลงนามเป็นพันธมิตรโครงการ Activ Reward รายล่าสุดของ BookDoc โดยการเป็นพันธมิตรระยะเวลา 3 ปีนี้ ได้เปิดทางให้ผู้ใช้งานของ BookDoc ได้รับส่วนลดใน 3 ประเทศที่ HappyFresh ดำเนินธุรกิจอยู่ ซึ่งประกอบด้วยมาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย

ดาโต๊ะ เชวี เบห์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BookDoc กล่าวว่า "เราพร้อมต้อนรับ HappyFresh มาสู่ครอบครัวของเราในฐานะพันธมิตรผู้มอบรางวัล ผู้คนมักซื้อของสดทุกวันและเราเชื่อว่า การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะให้ผลประโยชน์แก่ผู้ใช้งานของเรา"

"เราเป็นแพลตฟอร์มสุขภาพแบบบูรณาการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการดำเนินงานใน 5 ประเทศ (มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย และอินโดนีเซีย) ปัจจุบัน ทางบริษัทมีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ลงทะเบียนกับเรากว่า 40,000 คน BookDoc สนับสนุนไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพผ่านการให้รางวัลผู้ใช้งานที่ใส่ใจสุขภาพ และร่วมมือกับพันธมิตรผู้มอบรางวัลกว่า 100 เจ้าใน 12 ประเทศ โดยแลกรับรางวัลเหล่านี้ได้ทั้งในระบบออนไลน์และออฟไลน์กว่า 1,600 แห่ง ทั้งนี้ BookDoc สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้งานใช้ชีวิตอย่างใส่ใจสุขภาพพร้อมได้รับรางวัลจากการดูแลตัวเอง" ดาโต๊ะ เชวี กล่าว

BookDoc มอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย ผ่านการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพอื่น ๆ อาทิ Apple Health, Samsung Health, Google Fit, Fitbit และ Garmin พร้อมเปิดทางให้ผู้ใช้งานติดตามการออกกำลังกายประจำวันของตัวเองและได้รับรางวัลในเวลาเดียวกัน ภายใต้สโลแกน "Go ACTIV, Get Rewards" ผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลเป็นส่วนลดหรือบริการฟรีจากผู้ค้าปลีกและผู้ให้บริการรายใหญ่ ซึ่งอาจจะอยู่ภายในประเทศที่ท่านอาศัยอยู่ หรือสามารถแลกรับรางวัลข้ามประเทศได้เป็นรายเดือน โดยต้องหมั่นดูแลสุขภาพอยู่เสมอ

HappyFresh เป็นแพลตฟอร์มซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดทางให้ผู้คนมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของชำยอดเยี่ยมทั่วเมืองได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดปุ่มเดียว โดยทางบริษัทมีทีมงานที่พร้อมจัดส่งและเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากซุปเปอร์มาร์เก็ตพันธมิตรรวมถึงร้านค้าเฉพาะทางอื่น ๆ นอกจากนี้ แอปพลิเคชันของ HappyFresh ยังมีฟังก์ชันแชทให้ลูกค้าสอบถามหากผลิตภัณฑ์นั้น ๆ "หมดสต็อก" ซึ่งเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับลูกค้าต่างชาติเนื่องจากมีการแปลภาษาอัตโนมัติอีกด้วย

โจฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการเติบโต กล่าวว่า "HappyFresh ดำเนินธุรกิจมาถึง 4 ปีแล้ว โดยเรามุ่งเน้นการสร้างแอปที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น การหาตัวเลือกที่ทำให้สุขภาพดีขึ้นนั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ เหมือนกับการหาเวลา ทว่าการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพบางครั้งก็เป็นเรื่องท้าทาย ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานออฟฟิศ หรือพ่อแม่ที่ต้องดูแลเล็กเล็ก โดยชาวมิลเลนเนียลส่วนใหญ่แทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเลือกผักผลไม้คุณภาพดีได้อย่างไร คุณอาจไม่ต้องไปออกกำลังกายที่ยิม แต่คุณต้องซื้อของชำเข้าบ้านแน่ ๆ และนั่นคือสิ่งที่ HappyFresh ขอนำเสนอ นั่นคือบริการ Personal Shopper ส่วนตัวที่ผ่านการอบรมอย่างดี ซึ่งพร้อมคัดสรรผักผลไม้ที่สดที่สุดจากร้านโปรดของคุณ และคนขับรถที่คุณวางใจได้เพื่อส่งสินค้าเหล่านี้ถึงประตูบ้าน"

คุณโจฮาน กล่าวเสริมว่า "เราหวังว่าความร่วมมือระหว่าง HappyFresh กับ BookDoc จะเข้ามาส่งเสริมเป้าหมาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี"

เมื่อไม่นานมานี้ BookDoc ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Special Olympics เพื่อดูแลนักกีฬาในสังกัดตามประเทศต่าง ๆ ในเอเชียแปซิฟิก และยังคงนำเสนอแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพนี้แก่องค์กรอื่น ๆ ทั้งในประเทศและทั่วโลก นอกจากนี้ BookDoc ยังได้จับมือกับ Eu Yan Sang ซึ่งเป็นบริษัทแพทย์แผนจีนรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

BookDoc โหลดได้ฟรีใน App Store ของ Apple และ Google Play Store โดย BookDoc ยังคงเดินหน้าขยายความร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกและผู้ให้บริการรายใหญ่ ๆ ทุกเดือน เพื่อมอบผลประโยชน์แก่ผู้ใช้แอปทุกท่าน

เกี่ยวกับ BookDoc

BookDoc มีการดำเนินงานในมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฮ่องกง และไทย โดยเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้บริการครอบคลุมในเรื่องการดูแลสุขภาพ ซึ่งช่วยเชื่อมโยงผู้ป่วยเข้ากับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพทุกที่ทุกเวลา พร้อมสร้างแรงจูงใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจตัวเอง

BookDoc ได้เข้ามาสร้างเครือข่ายออนไลน์แบบเบ็ดเสร็จสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพทั้งในและต่างประเทศ เครือข่ายนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและนัดหมายผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา จากนั้นระบบจะผสานเข้ากับโปรแกรมนำทาง (Google Map, Waze) พาหนะรับ-ส่ง (Grab, Uber, Malindo Air) ที่พัก (Agoda และ Airbnb) ไปจนถึงร้านอาหารและสถานที่แนะนำ (TripAdvisor) เพื่อให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจและสะดวกสบายเมื่อนัดหมายบุคลากรดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม BookDoc Activ เพื่อให้รางวัลและส่วนลดแก่ผู้ใช้งานที่ตื่นตัวอยู่เสมอ ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ค้าปลีกและผู้ให้บริการรายใหญ่

บริษัทได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่ผู้ประกอบการ ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพและประกันภัย นายธนาคาร เจ้าหน้าที่กำกับดูแล และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงไอซีที นอกจากนี้ บริษัทยังได้สร้างสถิติในฐานะบริษัทที่ได้รับการประเมินราคาสูงสุดในรอบ pre-seed และ seed ในประวัติศาสตร์วงการสตาร์ทอัพเทคโนโลยีของเอเชียอีกด้วย โดยสามารถใช้บริการได้บนเว็บไซต์ www.bookdoc.com , App Store และ Google Play Store

เกี่ยวกับ HappyFresh

HappyFresh เป็นผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และมีการดำเนินงานอยู่ในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย บริษัทให้บริการซื้อของออนไลน์ทั้งสำหรับลูกค้าทั่วไปและบริการสินค้าในครัวเรือนแก่ลูกค้ากลุ่มองค์กร ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับเครือธุรกิจค้าปลีกชื่อดังตั้งแต่ปี 2558 บริษัทให้บริการนักช็อปปิ้งส่วนตัวที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดี เพื่อคัดสรรแต่ของสดที่ดีที่สุด และเลือกเวลาจัดส่งได้ไม่ว่าจะภายในวันที่สั่งหรืออีก 7 วันข้างหน้า บริษัทมีพันธกิจเพื่อให้บริการจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตแก่ครัวเรือนทุกแห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น

สื่อมวลชนติดต่อ:

Nurul Ain

โทร: +60132227208

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190826/2561077-1

คำบรรยายภาพ - (จากซ้ายไปขวา) ดาโต๊ะ เชวี ซีอีโอของ BookDoc และโจฮาน แอนท์ลอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการเติบโตของ HappyFresh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?