โปรก้อย มือ 1 ไทยแอลพีจีเอ พร้อมสู้ศึก ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๔
"โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ สาวโคราชเจ้าของมือ 1 ทำเงินรางวัลสูงสุดของศึก ไทยแอลพีจีเอ 2019 เผยพร้อมเต็มที่กับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการใหญ่แห่งปี ในรายการ "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" (TRUST GOLF THAILAND LPGA MASTERS 2019) ที่จะมีขึ้นการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ซึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร และเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ ไตรแซงชั่น ของ 3 ทัวร์ระหว่าง ไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน)

ล่าสุด "โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ สวิงสาววัย 26 ปี จาก จ.นครราชสีมา เจ้าของตำแหน่งนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสูงสุดของศึก ไทยแอลพีจีเอ 2019 ออกมายอมรับว่าเตรียมความพร้อมมาเต็มที่สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในต้นเดือนหน้านี้

สาวโคราช ที่เดิมทางไปแข่งขันทั้งใน ไทยแอลพีจีเอ, ไต้หวันแอลพีจีเอ, ไชน่าแอลพีจีเอ และ เลดี้ส์ ฟิลิปปินส์ กอล์ฟ ทัวร์ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งในรายการนี้ เพราะที่ผ่านๆมา นับตั้งแต่เคยลงเล่นที่สนาม ปัญญาฯ มักจะทำผลงานไม่ค่อยดีนัก ปีนี้จึงมุ่งมั่นเต็มที่ในการจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม"

โปรก้อย ทำเงินรางวัลในปีนี้ไปทั้งสิ้น 488,224 บาท จากการลงแข่งขันทั้งสิ้น 6 รายการ โดยปีนี้ เธอคว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 2 รายการจากสนามที่ 4 และสนามสุดท้ายของปีที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา "ปีนี้แข่งหลายทัวร์มาก และเล่นติดต่อกันมาหลายแมตช์ก่อนจะถึงแมตช์นี้ คิดว่าก็เป็นการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนที่จะถึงการแข่งขัน

"ปีนี้ผลงานถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะเวลาแข่งที่เมืองไทย จะมีเสียบ้างในบางแมตช์ที่ ไต้หวัน เพราะไม่คุ้นเคยกับสภาพสนามเท่าไร แต่โดยรวมก็ยังถือว่าเอาตัวรอดมาได้ และหวังว่าจะงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้ในแมตช์นี้ ฝากแฟนกอล์ฟชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจ และรวมถึงบรรดานักกอล์ฟไทยคนอื่นๆที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ เพราะถือว่านี่เป็นแมตช์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักกอล์ฟสตรีที้เก่งที่สุดมาร่วมการแข่งขัน และอยากขอกำลังใจจากแฟนๆให้เข้ามาชมกับการแข่งขันกันเยอะๆ"

สำหรับแฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668) และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ