เสื้อสเวต ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ควรลงทุน มีสไตล์กว่าที่คิด ยูนิโคล่แนะนำเสื้อสเวตหลากดีไซน์ มีติดตู้เสื้อผ้าไว้พร้อมใช้ได้กับทุกสถานการณ์

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
ยูนิโคล่ แนะนำไอเท็มชิ้นหลักที่ทุกคนควรลงทุนซื้อเก็บไว้ และได้หยิบขึ้นมาใช้บ่อยในหลากหลายสถานการณ์อย่างเสื้อสเวต (Sweat) ไอเท็มที่หลายคนคิดว่าจะไม่เหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเรารึเปล่า แต่ความจริงเสื่อสเวตนี่ใส่ได้ทุกฤดูกาล เพราะความที่ใส่ง่าย จะแมตช์กับอะไรทั้งกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงขาห้าส่วน หรือ กระโปรง ก็เข้ากันได้ วันนี้ยูนิโคล่เลยมีทิปส์มาแนะนำในการเลือกใส่เสื้อสเวต ให้ใส่ได้หลากหลายสถานการณ์แถมเข้ากับสไตล์ของทุกคนได้แบบยาก ให้แมทช์สนุก มีสไตล์กว่าที่คิด

เสื้อสเวต (Sweat) คือเสื้อแขนยาวทำจากผ้าคอตตอน และโพลีเอสเตอร์ ด้วยสไตล์ที่มีให้เลือกทั้งแบบ Pullover หรือเสื้อแขนยาวสวมหัว หรือแบบมีซิปตรงกลางที่เพิ่มความสะดวกสบายในการสวมใส่ ในสไตล์ของแจ็กเก็ต และด้วยสไตล์ที่มีให้เลือกหลายแบบของเสื้อสเวต ที่สามารถสร้างลุคใหม่ทั้งแบบทางการ รีแลกซ์ หรือลุยๆ เสื้อสเวตก็ทำหน้าที่ได้ทุกบทบาท จึงทำให้สามารถนำมาใช้กับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้ได้ทั้งแมทช์สนุก และสไตล์ที่โดดเด่น อีกทั้งยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะเสื้อสเวตตัวเดียวสามารถใช้งานไปได้หลายปี

ยูนิโคล่เลือก 3 ทิปส์ที่จะทำให้คุณได้ใช้เสื้อสเวตมาเติมเต็มกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น

- บัดดี้ของทุกทริป

ช่วงครึ่งหลังของปี หลายคนคงจะเหนื่อยกับการทำงานที่เต็มที่มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว อาจเริ่มวางแผนเที่ยวและเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้สำหรับทริปช่วงปลายปีที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน เพราะนอกจากจะได้ตั๋วเครื่องบินราคาดีแล้ว ที่พักในฝันก็ยังว่างให้เลือกจองได้ก่อนใคร สำหรับทริปเที่ยวเมืองหนาวต่างประเทศ หรือขึ้นดอยช่วงปลายปี เสื้อสเวตสามารถเป็นบัดดี้คนใหม่ที่คุณพกไปเที่ยว และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า และทำให้แพ็คกระเป๋าเบาขึ้น เพราะเสื้อสเวตตัวเดียวก็สามารถใส่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแมทช์ได้กับไอเท็มต่างๆ ทั้งกางเกง และกระโปรง และจะใส่ตัวเดียวเลย จะใส่ทับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อคอเต่าเพื่อสร้างเลเยอร์ก็ทำให้ได้ลุคใหม่อีกหลายลุค ให้ทริปของคุณเหมือนมีเสื้อผ้าไม่ซ้ำเวลาถ่ายรูปโชว์ช่วงเวลาดีๆ ของทริปนี้

Sweat Tips: เลือกเสื้อสเวตสีเบสิกอย่าง ขาว เทา ดำ ติดกระเป๋าไปด้วยในทุกทริป คุณจะสามารถแมทช์เสื้อสเวตสีคลุมโทนเหล่านี้กับไอเท็มชิ้นโปรดของคุณให้มีสไตล์ยิ่งขึ้น แถมเข้าได้กับทุกสี แนะนำให้เลือกสไตล์ โอเวอร์ไซส์นิดๆ ให้เคลื่อนไหวได้อย่างสบาย จะนั่งเครื่องบิน หรือรถนานๆ ก็ไม่อึดอัด แถมอินเทรนด์อีกด้วย

- เมืองไทยใครว่าไม่เย็นจริงที่ว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน แต่แน่นอนว่าในหนึ่งวัน ทุกคนต้องสัมผัสแอร์เย็นๆ ที่บางทีก็เย็นเกินไปจนหนาวสั่นได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ในห้องเรียน ในโรงหนัง ในรถ หรือแม้แต่ในบีทีเอส ลองติดเสื้อสเวตไว้ใกล้ๆ มือสักตัว หากวันไหนเกิดหนาวขึ้นมาก็สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทันที ให้คุณไม่ต้องทนหนาวสั่นในที่ๆ แอร์เย็นจนทำงานไม่ได้ หรือเรียนไม่รู้เรื่อง เพราะการที่อยู่ในห้องแอร์ที่เย็นจนเกินไป แล้วออกมาเจออากาศข้างนอกที่ร้อนแบบกะทันหัน อาจทำให้ร่างกายของคุณปรับอุณหภูมิไม่ทัน และป่วยขึ้นมาได้

Sweat Tips: เลือกเสื้อสเวตแบบที่มีซิปด้านหน้า เพื่อที่คุณจะได้สวมทับเสื้อที่ใส่มาได้ มอบความอบอุ่น แต่ไม่เสียลุคที่ใส่มาด้านใน และสามารถถอดได้สะดวกในเวลาที่ต้องการทำกิจกรรมอย่างอื่นนอกที่ทำงาน หรือห้องเรียน

- ให้ลายปริ้นต์พูดแทน

เวลาที่คิดถึงลายปริ้นต์บนเสื้อ ทุกคนจะคิดถึงเสื้อยืดมาก่อน แต่ในซีซั่นส์นี้ เสื้อสเวตลายปริ้นต์ก็มาแรงอย่างมองข้ามไม่ได้ ลองเปลี่ยนจากเสื้อยืดลายปริ้นต์ มาเป็นเสื้อ สเวตลายปริ้นต์ ไม่ว่าจะเป็นลายปริ้นต์ของ คาแรกเตอร์การ์ตูนสุดโปรดอย่างมิคกี้ เม้าส์ และ สนูปปี้ หรือลายปริ้นต์จากศิลปินป๊อปอาร์ทก็เพิ่มลูกเล่นให้สนุกกับการแต่งตัวได้อีกเยอะ ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อสเวตยังมีพื้นที่ตรงส่วนแขนเยอะพอให้เล่นกับลายปริ้นต์สนุกๆ ได้อีกเพียบ แถมมีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กอีกด้วย

Sweat Tips: เลือกใส่เสื้อสเวตแบบเดียวกันที่ทุกคนชอบมาใส่เป็นทีมพ่อ-แม่-ลูก หรือแก๊งค์เพื่อน ก็สร้างความสนุกทุกครั้งที่นัดกันใส่มาพร้อมกันดี

แมทช์สนุก มีสไตล์กว่าที่คิด กับเสื้อสเวตของยูนิโคล่ทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก พร้อมสไตล์ใหม่ ที่จะมาเติมเต็มลุคของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น อย่างHooded Pullover หรือเสื้อสเวตเตอร์แบบสวมหัว มีฮูด สำหรับผู้ชาย หรือ Long-Sleeve Mock Dress เสื้อสวมหัวผ้าสเวต ทรงหลวมดีไซน์ไหลตก หรือSweat Hoodie Long-Sleeve Dress หรือเดรสผ้าสเวต คอลเลคชั่น Sweat มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์ สโตร์ ทางhttps://www.uniqlo.com/th/store/men/collections/sweat-collection.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้