กกท. จัดงาน SAT Sports Expo 2019 ยกระดับการแข่งขันกีฬาระดับชาติ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 “รมย์บุรีเกมส์”

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๗
เมื่อวันแรกของมหกรรมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 "รมย์บุรีเกมส์" ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีนายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน SAT Sports Expo 2019

โดยผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยกล่าวว่า "งาน SAT Sports Expo 2019 จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกระดับการแข่งขันกีฬาระดับชาติให้มีมาตรฐานและเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 รมย์บุรีเกมส์ ให้มีความน่าสนใจ น่าติดตาม ด้วยการสร้างบรรยากาศการชมและเชียร์กีฬา และเปิดให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในช่วงการแข่งขันผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิง ทั้งความรู้เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬา การให้บริการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย โดยวิทยาศาสตร์การกีฬา บริการนวดผ่อนคลาย การแสดงดนตรี การแสดงกีฬาไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมีการจัดแสดงนิทรรศการพระอัจฉริยภาพด้านการกีฬาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 ณ ลานหน้าสนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

ในส่วนของกีฬามีการแข่งขันในกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 "รมย์บุรีเกมส์" มีทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา, ว่ายน้ำ, กอล์ฟ, เพาะกาย, ฟุตบอล, ลีลาศ, บาสเกตบอล, ตะกร้อ, วู้ดบอล, เทนนิส, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, เปตอง และเกทบอล

นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ ให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, กิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัล, ชมการแสดงดนตรี การแสดงกีฬาไทยและกีฬาพื้นบ้าน รวมถึงสามารถเลือกชม เลือกซื้อ สินค้า OTOP ของดีชั้นนำของจังหวัดบุรีรัมย์ กว่า 40 ร้าน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและเช็คผลการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 "รมย์บุรีเกมส์" ได้ที่เว็บไซต์ www.Romburi.BuriramGames.com พร้อมรับชมบรรยากาศกิจกรรม SAT Sports Expo 2019 ได้ที่ www.facebook.com/SATThailandSportsNation

#รมย์บุรีเกมส์ #บุรีรัมย์ #SATThailandSportsNation #Sports #Thailand #การกีฬาแห่งประเทศไทย #กกท #ผู้สูงอายุ #กีฬาผู้สูงอายุ #ออกกำลังกาย #กีฬาไทย #กกทอยู่เคียงข้างทุกเส้นทางของนักกีฬาไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้