สุดยอด 5 ทีมตัวแทนประเทศไทย สู่การแข่งขัน PUBG Mobile Club Open (Fall Split) รอบ South East Asia (SEA) League ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๑
PUBG Mobile Club Open (PMCO 2019) คือศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม PUBG Mobile ที่มีผู้เข้าร่วมชิงชัยจากหลายประเทศทั่วโลก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 63 ล้านบาท โดยการแข่งขัน จะแบ่งออกเป็น 2 รอบต่อปี ทุกทีมจะต้องขับเคี่ยวตั้งแต่ระดับภาคของแต่ละประเทศ เพื่อหาตัวแทนประเทศที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อเข้าชิงในรอบสุดท้ายระดับโลกต่อไป

โดยการแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมด้วยกัน แบ่งเป็นทีมผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ของการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2019 ทั้งหมด 12 ทีม และทีมรับเชิญพิเศษ 4 ทีม คือ ทีม RRQ.Athena, Purple Mood E-Sport, Golden Cat และ Narok Gaming by SharpeR Esports ทำการแข่งแบบเก็บคะแนน พบกันหมดทุกทีม ทั้งหมด 13 รอบ เพื่อหาทีมที่มีคะแนนสูงสุด 3 อันดับ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรอบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ South East Asia (SEA) League ต่อไป

หลังจากการแข่งขันอันดุเดือดทั้ง 3 วัน ทั้งหมด 13 รอบ ก็ได้ผลสรุปการแข่งขัน โดยทีม MEGA Conqueror ได้รับรางวัลชนะเลิศ, RRQ.Athena ได้อันดับที่สอง และ Purple Mood E-Sport ได้อันดับที่สาม โดย PUBG Mobile Club Open (Fall Split) ในรอบ South East Asia (SEA) League นี้ จะมีตัวแทนทีมไทยเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 5 ทีม มาจากการแข่งขันคัดเลือกต่างๆ ดังนี้

ตัวแทน 3 ทีมจากการแข่งขัน PMCO Fall Split - Thailand Playoffs

- ทีม MEGA Conqueror

- ทีม RRQ.Athena

- ทีม Purple Mood

ตัวแทน 1 ทีมจากการแข่งขัน PUBG Mobile Club Open - Spring Split SEA League

- ทีม ILLUMINATE The Murder

ตัวแทน 1 ทีม จากการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2019 รอบสุดท้าย

- ทีม SNOW LYNX

ทั้ง 5 ทีมนี้จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งต่อในรอบ South East Asia (SEA) League ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบลีค โดยจะประกอบไปด้วยประเทศต่างๆ ในแถบภูมิภาค South East Asia ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้อเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน อย่าลืมฝากแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยในการแข่งขันระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้