แม่โบว์ - น้องมะลิ ร่วมทำ Dessert Workshop กับทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ เพื่อ ส่งมอบความสุขสุดประทับใจแก่ลูกค้า

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
แม่โบว์ - น้องมะลิ ร่วมทำ Dessert Workshop กับทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ เพื่อ ส่งมอบความสุขสุดประทับใจแก่ลูกค้า

เมื่อเร็วๆ นี้ TMB Experience สาขาต้นแบบแนวคิดใหม่ ในรูปแบบดิจิทัลเอ็ดดูเทนเมนต์ (Digital Edutainment) เชิญชวนลูกค้าผู้โชคดีจากการสุ่มรายชื่อ ของทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ ทั้ง 2 สาขา ได้แก่สาขา ไอคอน สยาม และสาขายูไนเต็ด เซ็นเตอร์ มาร่วมทำ Dessert Workshop "พุดดิ้งอัญชันมะพร้าว" ขนมหวานสูตรเฉพาะของร้าน Coffee Beans by DAO ภายใต้แนวคิด 5 Senses of Experience: Taste of Happiness for Healthy Family รสชาติแห่งความสุข เพื่อสุขภาพที่ดี สำหรับลูกค้า ซึ่งลูกค้าทีเอ็มบีจะได้ทดลองทำเมนูพิเศษที่ทางร้านที่ไม่เคยเปิดเผยสูตรที่ไหนมาก่อน ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำง่าย ไม่ทำลายสุขภาพ และอร่อยมากจริงๆ

และนอกจากลูกค้าทีเอ็มบีทุกท่านจะเต็มอิ่มไปกับเกร็ดความรู้การทำขนมและเรื่องธุรกิจของคุณดาว เจ้าของร้าน Coffee Beans by Dao ที่เรารู้จักกันอย่างดีแล้ว ในงานนี้น้องมะลิ และคุณแม่โบว์ แวนด้า ก็ได้ตอบรับคำเชิญเพื่อมาร่วมงานอย่างเป็นกันเองมากๆ ทำให้บรรดาลูกค้าทีเอ็มบีทุกคนปลื้มปริ่มประทับใจ และหอบเอาความสุขกลับบ้านไปเต็มที่

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารทีเอ็มบี นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี คุณดาว-นางณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ เจ้าของร้าน Coffee Beans by Dao ที่ควงลูกสาวคนสวย คุณบูม-ธนวรรณ วงศ์สงวน มาร่วมต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

งานดีๆ แบบนี้ TMB เขาบอกว่าจะมีอีก ก็สามารถติดตามกิจกรรมดีๆในครั้งต่อไปกับงาน "5 Senses of Experience" ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TMB

ทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ (TMB Experience) เป็นสาขาต้นแบบแนวคิดใหม่ ในรูปแบบดิจิทัลเอ็ดดูเทนเมนต์ (Digital Edutainment) แห่งแรก ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมานำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้ตอบโจทย์และตรงใจมากขึ้น โดยให้ลูกค้าทดลองสร้างอวตารใช้แทนตัวเองในการค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เหมาะสมกับความต้องการทางการเงินและสถานะทางการเงินในปัจจุบันได้ด้วยตัวเอง (Need Based) ทำให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้น (More Personalize) แม้ต้องการรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน (More Advisory) เพิ่มเติมก็สามารถทำได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้บริการที่แตกต่างจากสาขาในรูปแบบเดิมๆ สะท้อนแนวคิด "ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า" ซึ่งปัจจุบัน ได้เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาไอคอน สยาม และสาขายูไนเต็ด ทาวเวอร์ สีลม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?