สรรสร้างอาหารจานเด่น “สวีท โปเตโต้” ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิค จากโคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
เตรียมพบความตื่นตาตื่นใจในการรับประทานอาหารอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ ด้วยห้องอาหารยอดนิยมริมหาดหัวหิน โคสต์ บีชคลับและบิสโทร นำเสนอรายการอาหารจานเด่นแบบเสิร์ฟจากสวน (Farm-to-Table) ในโปรโมชั่นล่าสุด "สวีท โปเตโต้" ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากแปลงผักปลอดสารพิษในสวนสวยของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ตลอดเดือนกันยายนนี้ โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านพบความตื่นตาตื่นใจในการรับประทานอาหารจากโปรโมชั่นล่าสุด "สวีท โปเตโต้" รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) จานเด่นจากมันเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เสิร์ฟจากสวน (Farm-to-Table) ที่เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีนประจำห้องอาหารฯ ต้องการสร้างสรรค์อาหารจานพิเศษจากวัตถุดิบออร์แกนิค (Organic) ที่เพาะปลูกและดูแลด้วยความใส่ใจ ภายในแปลงผักปลอดสารพิษในพื้นที่บริเวณสวนสวยประจำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ก่อนถูกคัดสรรและเก็บเกี่ยวตามฤดูกาลในช่วงเวลาที่เหมาะสมมาเป็นวัตถุดิบปรุงอาหารคุณภาพเยี่ยมให้ทุกท่านได้ลองรับประทาน

รายการอาหารจานเด่นจาก "สวีท โปเตโต้" ที่ไม่ควรพลาด อาทิ ญ็อคคิมันเทศและไส้กรอกโชริโซ เมนูพาสต้ามันฝรั่งสไตล์อิตาเลี่ยนที่เปลี่ยนมาใช้มันเทศออร์แกนิค เพื่อเพิ่มความหวานละมุนและความหนานุ่มของชิ้นญ็อคคิขนาดพอดีคำเพิ่มรสชาติและรสสัมผัสด้วยไส้กรอกสไตล์สเปนโชริโซ (Chorizo) มะกอกดำ มะเขือเทศ และซูกินี รวมเป็นความอร่อยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ลงตัว หรือจะลอง เนื้อปลาหิมะย่างเสิร์ฟบนมันเทศบดเนื้อเนียนนุ่ม ที่เพิ่มอีกมิติของรสชาติด้วยซอสส้มสูตรพิเศษที่เคี่ยวกับไวน์ขาว มอบความหวานอมเปรี้ยวที่กลมกล่อม หอมกลิ่นส้มน่ารับประทานและอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร ก่อนปิดท้ายด้วย พอร์คชอป แอนด์ ฟรายส์ เมนูสเต็กหมูที่หลายท่านโปรดปราน เสิร์ฟคู่เฟรนช์ฟรายส์มันเทศทอดเนื้อแน่น และซอสบาร์บีคิวงาขาวสไตล์ตะวันออกที่รับประกันได้ว่าสเต็กเลิฟเวอร์ทุกท่านต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

พบกับความตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ในการรับประทานอาหารแบบเสิร์ฟจากสวน (Farm-to-Table) ในโปรโมชั่นล่าสุด "สวีท โปเตโต้" กับหลากหลายจานอาหาร สร้างสรรค์เป็นพิเศษโดย เชฟธรธร

จินดาภู ที่นำเสนอวัตถุดิบที่ดีที่สุด ผสานความแปลกใหม่ทางอรรถรสในวงการอาหารเมืองหัวหิน พลางแบ่งปันเรื่องราวและเสียงหัวเราะกับเพื่อนหรือคนรัก ท่ามกลางสายลม แสงแดด ดวงดาวและเกลียวคลื่น ณ ห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร

"สวีท โปเตโต้" ให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2562 ณ ห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ในราคาเริ่มต้น 280++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้