นมอัลมอนด์ เคล็ดลับอารมณ์ดีจากธรรมชาติ

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๔
ในยุคสมัยนี้ที่มีเรื่องราววุ่นวายรอบตัวสารพัดเรื่อง ทั้งการงาน การเรียน หรือเรื่องครอบครัว ทำให้เกิดความเครียดมากบ้าง น้อยบ้างได้ในแต่ละวัน ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีคลายเครียดแตกต่างกันไป บางคนแก้เครียดด้วยการทานอาหาร ยิ่งเครียดมากก็ทานมาก ไม่ทันระวังก็ทำให้มีปัญหาน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีก

วันนี้จึงขอแนะนำเคล็ดลับที่ช่วยให้หายเครียดและไม่ต้องกังวลกับความอ้วน คือ "นมอัลมอนด์" เครื่องดื่มจากธรรมชาติ เรียกว่า นมอัลมอนด์เป็นนมอารมณ์ดีก็ว่าได้ เพราะในถั่วอัลมอนด์มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิดที่ช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกายและอารมณ์ ทั้งแคลเซียม วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 วิตามินอีแมกนีเซียม ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยลดความหงุดหงิด ความตึงเครียด ช่วยต้านอาการซีมเศร้า ความวิตกกังวล เพิ่มสมาธิช่วยบำรุงระบบประสาท ช่วยให้เซลล์สมองทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย

ที่สำคัญคือดื่มแล้วอิ่ม อร่อย ได้ทุกเพศทุกวัยโดยไม่ต้องกลัวเรื่องน้ำหนัก น้ำตาลหรือไขมัน เมื่อร่างกายแข็งแรง จิตใจก็จะแจ่มใสไปด้วย แต่มีเคล็ดลับว่าต้องเลือกแบรนด์ ที่คั้นนมจากถั่วอัลมอนด์สดเต็มเมล็ดเท่านั้น จึงจะมีสารอาหารที่ทำให้คุณอารมณ์และสุขภาพดีได้แบบครบถ้วน เสียเวลาพลิกฉลากดูสักหน่อย เทียบดูสารอาหารในแต่ละกล่อง สังเกตว่าไม่เติมน้ำตาล เกลือ หรือสารปรุงแต่งที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย

ในยุคของความเร่งรีบทำให้บางท่านมีงานยุ่งจนทานอาหารไม่เป็นเวลา ลองซื้อนมอัลมอนด์ ติดไว้ในที่ทำงาน ในรถ หรือตู้เย็น ตอนนี้มีการผลิตนมอัลมอนด์ในรูปกล่องยูเอชทีที่สะอาด ปลอดภัย พกพาสะดวก หาซื้อง่ายตามซูเปอร์มาร์เกตและร้านสะดวกซื้อทั่วไป แถมยังมีหลายรสชาติให้คุณเลือกอิ่มได้แบบทันใจ ตามความชอบ ช่วยให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับโรคกระเพาะหรือกรดไหลย้อนได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4