ภาครัฐร่วมเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม ไทยและต่างประเทศ กว่า 450 ราย จาก 30 ประเทศ เชิญผู้สนใจร่วมชมงาน Food & Hotel Thailand 2019

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๔
งานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการพรีเมี่ยมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 27 โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม สมาคม และเอกชนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมโรงแรมไทย สมาคมร้านอาหาร สมาคมเชฟประเทศไทย ฯลฯ ทำให้การจัดงานมีความยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงสินค้าชั้นนำระดับพรีเมี่ยมระดับโลกจากบริษัทชั้นนำจากทั่วโลกแล้ว ยังมีการจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดจากผู้ผลิตและบริษัทชั้นนำของโลก พร้อมกิจกรรมการประชุม สัมมนา การแข่งขันที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนมุมมองในการดำเนินธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานฯ อาทิ

- 11 พาวิลเลี่ยนนานาชาติ จากสหภาพยุโรป อิตาลี เดนมาร์ก ไทย เกาหลี (2) จีน (2) ญี่ปุ่น (3) โดยภายในพาวิลเลี่ยนของสหภาพยุโรปและกรมการค้าภายในจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และการสัมมนาให้ความรู้ด้านอาหารออร์แกนิกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก

- 6 โซนจัดแสดงงาน ประกอบด้วย Coffee & Tea Culture, Food & Drinks, Food Service Equipment, Hospitality & Retail Technology Thailand, Hospitality Style และ Wine & Spirits Thailand

- 2 โซนพิเศษ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก Fine Food Thailand และ Restaurant & Bar Thailand ที่นำเสนอถึงผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เทคโนโลยี และแนวโน้มสำหรับอุตสาหกรรมร้านอาหารและบาร์

- เวทีกิจกรรมกลาง (Live Theatre) ซึ่งมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ การสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากชา การสร้างเครื่องดื่มค็อกเทล มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ แนวโน้มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ไทยสู่ศูนย์กลางอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนนิกของอาเซียน ฯลฯ

งานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 21 โดยสมาคมโรงแรมไทย

- การแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC 2019) ครั้งที่ 25 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

- งานสัมมนาสมาคมภัตตาคารไทย

- การแข่งขันวาดลวดลายศิลปะบนถ้วยกาแฟ National Thailand Latte Art Championship 2020 และการแข่งขันการสร้างสรรค์เครื่องดื่มจากกาแฟ 2020 (Thailand National Coffee in Good Spirits Championship (TNCIGS) 2020) เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลก

- การประกวดไวน์ ครั้งที่ 15 The 15th FBAT International Wine Challenge

- การสัมมนาไวน์ 2019

- งานประชุม Innolab Forum สำหรับธุรกิจค้าปลีกอาหาร บริการอาหาร และ การจัดเลี้ยงอาหาร

- การอบรมและการแข่งขันทำไอศกรีมเจลาโต้ (Gelato Workshops) โดย Carpigiani Gelato University

- ฯลฯ

สำหรับงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.foodhotelthailand.com และ Facebook Page www.facebook.com/Food & Hotel Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้