“วาโก้ โมชั่น แวร์” จัดวิ่ง Virtual Run การกุศลเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๒
WACOAL MOTION WEAR และ CW-X THAILAND โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดกิจกรรม Wacoal Motion Run Against Breast Cancer: Make a wish virtual run 2019 กิจกรรมวิ่งการกุศลส่งต่อพลังชีวิตเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมวิ่งถึง 3,700 คน จากกระแสการตอบรับที่ดีบวกเสียงเรียกร้องให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้นอีก เพราะสามารถปรับรูปแบบการวิ่งให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ที่สามารถเลือกวิ่งที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ได้ จุดมุ่งหมายนอกจากจะร่วมบริจาคเพื่อการกุศลแล้ว ยังสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง สวยให้สุด...อย่าหยุดฟิต

Wacoal Motion Run Against Breast Cancer: Make a wish virtual run 2019 เพื่อส่งเสริมและรณรงค์ให้นักวิ่งมีความรู้ความเข้าใจใส่ใจดูแลสุขภาพตนเอง และปลอดภัยจากโรคมะเร็งเต้านม เปิดกว้างสำหรับผู้ชื่นชอบการวิ่งและรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ซึ่งทุกคนสามารถตั้งเป้าหมายกำหนดระยะทาง วัน เวลา และสถานที่ในการวิ่งได้เองอย่างอิสระ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เว็บไซต์ ThaiRun https://race.thai.run/wacoalmotionvr2019 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562 เริ่มวิ่งและส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันเปิดสมัครจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ทุกค่าสมัคร หัก 100 บาท บริจาคเข้าสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และการดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ในสังคมไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ