บอกรักแม่ได้ทุกวันกับไอเดียของขวัญโดนใจ

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๔
บอกรักแม่ได้ทุกวันกับไอเดียของขวัญโดนใจ

สำหรับลูกๆ แล้ว คุณแม่ คือ หนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิต เราสามารถแสดงออกถึงความรักที่เรามีต่อคุณแม่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยคำพูด การดูแลเอาใจใส่ หรือจะเป็นของขวัญทั้งชิ้นเล็กและชิ้นใหญ่ ที่รับรองว่าต้องโดนใจคุณแม่อย่างแน่นอน ลองมาดูกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ตัวเลือกอันดับแรกที่ลูกๆ หลายคนนึกถึง คือ อาหารเสริมชนิดต่างๆ เช่น วิตามินรวม นมที่มีโปรตีนสูง หรือแคลเซียม เพราะวัยนี้ ร่างกายของคุณแม่เริ่มเสื่อมถอย มีการสูญเสียมวลกระดูก จึงต้องเสริมธาตุอาหาร เพื่อช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ คุณแม่บางท่านอาจเบื่ออาหารและรับประทานได้น้อยลง อาหารเสริมจึงมีความจำเป็น แต่ทั้งนี้ต้องเลือกซื้อแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานด้วยประกันภัยสุขภาพ

กรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพดีๆ ที่ครอบคลุมการรักษาพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน เป็นของขวัญที่เหมาะมากสำหรับคุณแม่ โดยเฉพาะลูกๆ หนุ่มสาวออฟฟิศที่มีภารกิจวุ่นวายตลอดเวลา แนะนำเป็นประกันภัยสุขภาพ "แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม" และ "แอกซ่าสมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม พลัส" ที่ให้ความคุ้มครองสำหรับการดูแลโดยพยาบาลพิเศษ สูงสุดถึง 1,500 บาทต่อวัน จึงมั่นใจได้ว่าคุณแม่จะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-118-8111 หรือ www.axa.co.th

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

สำหรับลูกที่มีงบประมาณเยอะขึ้นมาหน่อย เก้าอี้นวดไฟฟ้า เพื่อช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการดูแลบ้านให้กับคุณแม่ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ คุณแม่จะได้พักผ่อนสบายๆ คลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิต และลดความตึงเครียดได้ทุกเวลาที่ต้องการ

มื้อพิเศษ

พาคุณแม่ไปลิ้มลองอาหารมื้อพิเศษ โดยไม่ต้องเป็นโอกาสวันแม่ก็ได้ คนไม่เยอะดีด้วย แนะนำเป็นน้ำชามื้อบ่ายหรือดินเนอร์ยามเย็นที่พระยาพาลาซโซ่ บ้านไทยร่วมสมัยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ในอดีตเป็นบ้านของคหบดีในรัชสมัยของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 คุณแม่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคลาสสิคเหมือนในละครย้อนยุค พร้อมจิบน้ำชายามบ่ายหรือลองชิมอาหารไทยแท้ๆ ที่หาทานยาก

นอกจากของขวัญที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้ว สิ่งสำคัญที่มีค่ามากกว่าสิ่งของ คือ การที่ลูกๆ มอบความรักและความเอาใจใส่ต่อคุณแม่ในทุกๆ วัน เพียงแค่นี้รับรองว่าจะทำให้คุณแม่มีความสุขและประทับใจได้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4