ความร่วมมือคอลเลคชั่นที่ 2 ของยูนิโคล่กับเวอร์ดี้ เตรียมออกวางจำหน่าย 30 ส.ค. นี้ พร้อมเพิ่มไอเท็มใหม่สำหรับผู้ชายเพื่อตอบสนองกระแสความนิยม

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว คอลเลคชั่นเสื้อยืดยูนิโคล่ (ยูที) "ไรส์ อะเกน บาย เวอร์ดี้" (RISE AGAIN BY VERDY) โดยจะวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และบนช่องทางออนไลน์ www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมเป็นต้นไป นับเป็นคอลเลคชั่นที่สองภายใต้ความร่วมมือกับเวอร์ดี้ (Verdy) กราฟิกดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็วในระดับสากล ซึ่งหลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในคอลเลคชั่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ คอลเลคชั่นใหม่ยังได้เพิ่มสินค้าสำหรับผู้ชายเพื่อตอบรับกระแสความนิยมอีกด้วย

ธีม "RISE AGAIN" ของคอลเลคชั่นที่สองเป็นอีกครั้งของการรวบรวมข้อความให้กำลังใจ โดยนำเสนอผ่านการสร้างสรรค์ตัวอักษร (Typography) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเวอร์ดี้ พร้อมกับต่อเติมข้อความที่คุ้นเคยของเขา อย่าง "Break the Mold" ด้วยข้อความปลุกเร้าจิตใจอื่นๆ เช่น "Get a Move On" และ"Life Is a Wild Ride" เป็นต้น

ซีซั่นที่สองนี้มีไอเท็มสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมเข้ามาใหม่เพื่อตอบสนองความนิยมในกลุ่มผู้ชาย ผสานกันเป็นคอลเลคชั่นสำหรับผู้ชาย ผู้หญิงและเด็กหญิงที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นอย่างดีเพื่อปลดปล่อยทัศนะด้านการออกแบบอันลุ่มลึกร้อนแรงของเวอร์ดี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสไตล์ลายพิมพ์และลายปักอันสวยงาม นอกจากนี้สมาชิกในครอบครัวและคู่รักยังสามารถสนุกกับการแต่งกายเข้าชุดกันด้วยเสื้อยูทีเหล่านี้ได้ ไอเท็มอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาเป็นครั้งแรกในซีซั่นที่สองของคอลเลคชั่นความร่วมมือกับเวอร์ดี้ได้แก่ กระเป๋าผ้า และเสื้อสเวตพาร์ก้าสำหรับเด็กหญิง ในขณะที่ชุดสเวตเดรสสำหรับผู้หญิงยังเป็นไอเท็มที่เหมาะกับซีซั่นส์ Fall/Winter โดยเป็นสไตล์โอเวอร์ไซส์เพื่อเน้นความผ่อนคลายตามแบบฉบับของผลิตภัณฑ์ยูที

ความคิดเห็นจากเวอร์ดี้

"การตอบรับต่อคอลเลคชั่นที่แล้วดีเยี่ยมกว่าที่ผมจินตนาการไว้มากมาย ผมต้องการจะลองทำอะไรที่แปลกแตกต่างด้วยกันกับยูที ที่จริงแล้วคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้เป็นเสื้อยูทีสำหรับผู้หญิง ทำให้ผมประหลาดใจที่เห็นผู้ชายสวมเสื้อพวกนี้กันมากมาย ดั้งนั้นในครั้งนี้ผมจึงอยากสร้างสรรค์ไอเท็มสำหรับผู้ชายด้วย และรู้สึกดีใจที่ได้ทำจนบรรลุผลแล้ว นอกเหนือจากลายกราฟิกแล้วเรายังได้ปรับปรุงรูปทรงและให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับองค์ประกอบต่างๆ อีกทั้งเรายังได้เรียนรู้จากการทำงานครั้งก่อน และทำให้ได้แบบอักษรกับลายกราฟิกที่สอดคล้องกันยิ่งกว่าเดิม สื่อถึงความเป็นตัวตนของผมได้ดียิ่งขึ้นอีก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4