รพส.ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 25 ปี จับมือ 25 เพจน้องหมาน้องแมว เปิดประมูลกระเป๋าผ้าสุดน่ารัก รายได้ช่วยสุนัขจรจัดกว่า 1,000 ตัว

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๑
รพส.ทองหล่อ ครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญ CSR จับมือ 25 เพจน้องหมาน้องแมวชื่อดัง เปิดให้แฟนเพจได้ร่วมบุญประมูลกระเป๋าผ้าลายเฉพาะตัวของแต่ละเพจ รวมถึงผลิตลายพิเศษเพิ่ม 1,000 ใบวางจำหน่ายทุกสาขาของโรงพยาบาล นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ "ป้าจุ๊" บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร เพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัดกว่า 1,000 ตัว

สพ.ญ. กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ รพส.ทองหล่อ ครบรอบ 25ปี จึงจัดโครงการช่วยเหลือสังคม ภายใต้แคมเปญ "25th Anniversary Thonglor Pet Hospital" นำนักวาดภาพประกอบเจ้าของเพจ "Sem-Sem" มาวาดภาพน้องหมาและน้องแมวที่มีชื่อเสียง จำนวน 25 เพจลงบนกระเป๋าผ้าเพจละ 1 ใบ รวมทั้งสิ้น 25 ใบ ซึ่งแต่ละใบจะมีลวดลายของน้องหมาและน้องแมวแต่ละบ้าน มีความน่ารักและสไตล์เฉพาะตัว เพื่อให้แต่ละเพจนำไปประมูลกับแฟนเพจหรือแฟนคลับต่อไป

นอกจากนี้ รสพ.ทองหล่อ ยังได้จัดทำกระเป๋าผ้าเพิ่มอีก 1,000 ใบ ซึ่งมีความพิเศษโดยรวมความน่ารักของน้องหมาและน้องแมวเซเลบทั้ง 25เพจเข้าไว้ด้วยกัน จำหน่ายในราคาใบละ 250 บาท ซึ่งรายได้จากการประมูลกระเป๋าผ้าจาก 25 เพจ และการจำหน่ายกระเป๋าผ้าทั้ง 1,000 ใบ ไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเหลือสุนัขจรจัดที่ "ป้าจุ๊" บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร จ.ปทุมธานี ซึ่งดูแลสุนัขจรจัดมากกว่า 1,000 ตัว

"รพส.ทองหล่อ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 25 ปี จึงถือโอกาสนี้ในการจัดโครงการช่วยเหลือสังคมที่เป็นโครงการพิเศษ ซึ่งเพิ่มเติมขึ้นจากปกติที่ รพส.ทองหล่อ ได้ทำเป็นประจำอยู่แล้ว โดยการชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาร่วมทำบุญ เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือสุนัขจรจัดที่ถูกทิ้งให้ได้รับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รวมถึงทำให้สังคมตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ ว่ายังมีสุนัขอีกมากมายที่ถูกทิ้งและต้องการความช่วยเหลือ ดังนั้น หากถ้าไม่พร้อมในการรับเลี้ยงสัตว์จริงๆ ไม่ควรนำเขามาเลี้ยง เพราะเมื่อเขาถูกนำไปปล่อยก็จะกลายเป็นสุนัขจรจัด และเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาสังคมในที่สุด" สพ.ญ. กฤติกา กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้สนใจอยากร่วมบุญซื้อกระเป๋าผ้า สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคมนี้ ที่ รพส.ทองหล่อ ทุกสาขา และทาง www.facebook.com/ThonglorPet หรือ Line: @jaothonglor รวมไปในงาน Pet Expo Championship Bitec 2019ที่บูธของ รพส.ทองหล่อ ฮอลล์ EH106 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-079-9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?