ออฟฟิศเมท กระหน่ำโปรสุดคุ้ม เอาใจ SME ในงาน “ลดดุ ช้อปเดือด” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๕
ออฟฟิศเมท ยกกองทัพสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้เพื่อการดำเนินธุรกิจ กระหน่ำโปรไม่ยั้ง เอาใจนักช้อป SME และผู้ประกอบการทุกขนาดที่กำลังมองหาสินค้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ หรืออัพลุคออฟฟิศใหม่ โดยลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในงาน "เซ็นทรัล ลดดุ ช้อปเดือด" วันนี้ – 1 ก.ย. 2562 ที่ บูธ ออฟฟิศเมท ฮอลล์ 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมโปรโมชั่นที่ทำให้ผู้ประกอบการเล็กใหญ่ช้อปแบบสบายกระเป๋า จุใจกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Furradec และ Serta ลดสูงสุด 70% รวมกว่า 100 รายการ ทั้งเก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้สำนักงานคุณภาพเยี่ยม และโต๊ะทำงานพร้อมชั้นวาง ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้แบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีสินค้าไอที ปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทที่เหมาะกับธุรกิจต่างๆ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น และอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ อีกมากมาย! หากยังไม่จุใจ ออฟฟิศเมทยังมีสินค้าและบริการอีกกว่า 20,000 รายการ ให้คุณช้อปง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์กับพนักงานที่บูธออฟฟิศเมท พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงที่ เพียงช้อป ครบ 499 บาท (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

พิเศษสุด... เวลา 12.00 – 14.00 น. พบสินค้านาทีทอง ลดราคาพิเศษ ให้คุณได้ช้อปกันแบบจุใจ และพบกับโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล The1 รับส่วนลด 18% เมื่อแลกคะแนน The1 เท่ายอดซื้อ และให้แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4% (*ตามเงื่อนไขที่กำหนด) นอกจากนี้ยังมีของสมมนาคุณอีกมากมายเมื่อช้อปสินค้าที่บูธออฟฟิศเมทตามเงื่อนไขที่กำหนด พบกันได้ที่ บูธ ออฟฟิศเมท ฮอลล์ 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4