รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ ขอเชิญนักเทนนิส และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส มาร่วมสนุกกับการแข่งขันที่มันส์ที่สุดในพัทยา 4 - 6 ตุลาคมนี้

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เตรียมพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขัน "ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 11" ระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 โดยในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากองค์กรชั้นนำ อาทิ ดิ แอสเพน ทรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงวัย พร้อมการบริการที่ครบครัน ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายมาช่วยสนับสนุน ที่จะทำให้การแข่งขันในปีนี้ยิ่งใหญ่ และน่าสนใจยิ่งขึ้น

การแข่งขันในปีนี้เป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยวสำหรับผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป และเปิดโอกาสให้นักเทนนิสจากทุกระดับเข้าร่วมแข่งขัน โดยใช้ระบบการแข่งขันแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม เพื่อให้ผู้แข่งขันมีโอกาสได้ประลองฝีมือกับคู่ต่อสู้หลากหลายระดับ นี่จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เข้าแข่งขันในการอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขัน "ITF Seniors Championship" ที่จะจัดขึ้นโดยดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น และสิงห์ คอร์เปอเรชั่นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ และเป็นการทดสอบทักษะการเล่นกีฬาเทนนิส สำหรับผู้ที่ไม่เคยเข้าแข่งขันมาก่อน นอกเหนือจากการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ภายในงานจะมีอาหาร และเครื่องดื่มจากเชฟระดับเวิลด์คลาสบริการตลอดการแข่งขัน หากท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน สามารถเข้าชมแบบติดขอบสนามได้ฟรี!

"การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนต์ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 โดยจุดประสงค์หลักของการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และสร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ เนื่องจากผมเล็งเห็นว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้น เริ่มต้นจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นกุญแจสู่ชีวิตที่มีความสุข และยืนยาว การจัดการแข่งขันในปีนี้เป็นความร่วมมือระหว่างฟิตซ์ คลับ และผู้สนับสนุนที่มีเป้าหมายเช่นเดียวกัน ที่อยากจะเห็นกลุ่มผู้สูงวัยมีกิจกรรมดีๆทำร่วมกัน ผมในฐานะตัวแทนของรอยัล คลิฟ ผมขอขอบคุณสปอนเซอร์ดังต่อไปนี้:

ดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เซียร่า ฟิตเนส ซิสเต็มส์, บริษัท วัฒนซิสเท็มเมชั่น จำกัด, บริษัท ซัพพลาย แกเลอรี่ จำกัด, บริษัท อินัลก้า ฟู้ด แอนด์ เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, ทีแอนด์ที อลูมินั่ม, ห้างหุ้นส่วนจำกัด วิวาลดี้ บิวตี้ ซัพพลาย, บริษัท ไทย-ฟิลล์ เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซีซี (ประเทศไทย) จำกัด

การสนับสนุนของทุกท่านช่วยให้เราสามารถจัดเตรียมการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายๆท่าน ให้เห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และการมีสุขภาพที่ดี" กล่าวโดยคุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนต์ การเข้าชม หรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาโทร 038 250 421 ต่อ 2621, อีเมล: [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.royalcliff.com/tennis-tournament.php ท่านสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กันยายนนี้ รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น รีบลงทะเบียน แล้วเตรียมตัวมาสนุกกันได้เลย!

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมห้องพักที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มากไปกว่านั้น ทีมผู้บริหารของรอยัล คลิฟได้คำนึงถึงความต้องการ และความสะดวกสบายของกลุ่มผู้มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป และผู้สูงวัย เราจึงจัดให้มีการแข่งขันกีฬาเทนนิส รวมถึงการบริการต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนา และส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจให้มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ รอยัล คลิฟยังได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำที่มีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกัน ในส่วนของเมืองพัทยา รอยัล คลิฟมุ่งมั่นสร้างชมรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสให้มีความสามัคคี และช่วยกันพัฒนาทักษะการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

ศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เป็นศูนย์ออกกำลังกายสุดหรู และทันสมัยที่สุด ตั้งอยู่ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com, www.royalcliff.com/leisure/fitz-club และ www.facebook.com/fitzclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4