88rising และ GUESS จับมือเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เป็นปีที่สอง GUESS88 capsule วางจำหน่ายแล้วที่เวปไซต์ 88NIGHTMARKET.com และร้านค้า Urban Outfitters ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๕
88rising และ GUESS ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 ซึ่งเป็นการจับมือมือกันระหว่างสองแบรนด์เป็นปีที่สองหลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในปีแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ 88rising และ GUESS ได้ร่วมมือกันต่อยอด 54 ชิ้นงานแคปซูล อาทิเช่น แจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ด บอดี้สูท กางเกงคาร์โก้ เครื่องประดับและอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งสองแบรนด์ให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่สะท้อนเรื่องราวในแบบของตนเอง ก่อนนำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น DNA ที่มีความลงตัวระหว่าง 88rising และ GUESS หลังเปิดตัวคอลเลกชั่น GUE88 ไปในปีแรกซึ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในคอนเซปท์มัดย้อมคอลเลกชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่การกัดสีผ้าและแสดงให้เห็นตัวตนของ GUESS โดยใช้เทคนิคการกัดสีเล่นกับสีสันบนผ้าฝ้าย pima คุณภาพพรีเมี่ยม

"เราชื่นชมผลงานทุกอย่างที่ 88rising ทำทั้งในแง่ของดนตรีและวัฒนธรรม GUESS เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในขณะที่ 88rising มีผลงานที่สร้างอิทธิพลไปทั่วโลกทั้งสองแบรนด์มีส่วนในการสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน GUESS มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำผ่านดนตรี สินค้า และการเคลื่อนไหวต่างๆ 88rising เป็นคู่หูทางธุรกิจที่ดีในการสร้างประสบการณ์เหล่านี้ร่วมกันเสมอมา คอลเลกชั่นปีที่แล้วได้จำกัดการจัดจำหน่ายเฉพาะที่งานเทศกาลดนตรีและทัวร์คอนเสิร์ต แต่ในคอลเลกชั่นที่สองนี้เราต้องการจะถ่ายทอดเรื่องราวของเราออกไปทั่วโลกในแบบที่ตื่นเต้นเร้าใจ" นิโคไล มาเชียโน (Nicolai Marciano) ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์พาร์ทเนอร์ชิป & สเปเชียลตี้ มาร์เก็ตติ้ง (Brand Partnerships & Specialty Marketing, GUESS?, Inc.)

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ GUE88 ศิลปินจากค่าย 88rising อาทิเช่น ริช ไบรอั้น (Rich Brian), โจจิ (Joji), ไฮเออร์ บราเธอร์ส (Higher Brothers) (Masiwei, Psy.P, KnowKnow, Melo) และ นิกิ (NIKI) ได้ถูกคัดเลือกให้ถ่ายแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจคอนเซปท์มาจากหนังสือรุ่นโดยเผยให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัวของศิลปินแต่ละคนและเปิดประสบการณ์การถ่ายรูปหนังสือรุ่นในแบบอเมริกันผ่านศิลปินเอเชียกลุ่มนี้ทำให้ 88rising ยังคงผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัว

"หลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เมื่อปีที่แล้วซึ่งเราสามารถขายสองรุ่นออกไปได้หมดหลังจาก 15 นาทีที่วางขาย – ปีนี้เราจะกลับมาอีกเป็นครั้งที่สองโดยต่อยอดจากคอนเซปท์มัดย้อมที่ทำไปในปีแรกด้วยการใช้คอนเซปท์การฟอกสีมาสร้างสรรค์ผลงาน การต่อยอดผลิตภัณฑ์นี้เองสะท้อนให้เห็นถึงหัวใจสำคัญของ 88rising เราต่างมีแนวทางการดำเนินชีวิตในแบบของตัวเอง ตามความเชื่อเพื่ออิสรภาพอันสร้างสรรค์ และเปลี่ยนพลังเหล่านั้นให้กลายเป็นแรงขับเคลื่อนวัฒนธรรมเอเชียสู่มิติใหม่เราจะยังคงผลักดันให้ 88rising เป็นผู้นำแบรนด์ที่แสดงถึงความเป็นเอเชียอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทั่วโลก การได้ทำงานกับนิโคไล (Nicolai) และทีมของเขาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากเพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงพลังงานนี้และนำไปปรับใช้กับแบรนด์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี พวกเขาเข้าใจจุดดยืนของเราโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร เราสามารถสร้างผลงานที่วิเศษนี้ได้ก็เพราะสิ่งนี้" - ฌอน มิยาชิโร่ (Sean Miyashiro) ผู้ก่อตั้งและ CEO 88rising

คอลเลกชั่น GUE88 วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ $35 USD ถึง $168 USD หลังเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาล the Head in the Clouds เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา มีวางจำหน่ายแล้วที่ 88NIGHTMARKET.com ร้านค้าของ 88rising และร้านค้า Urban Outfitter ทั้ง 80 สาขาในสหรัฐอเมริกาและจะวางจำหน่ายที่ GUESS ในเอเชียและออสเตรเลียทุกสาขาเร็วๆ นี้โดยในประเทศไทยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนเป็นต้นไปที่ GUESS ทั้งหมด 7 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ, พัทยา, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และที่ CARNIVAL สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่าน LINE @guessthailand โดยจะวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 1,390 บาท ถึง 8,990 บาท

เกี่ยวกับ 88rising

88rising เป็นค่ายเพลงที่เปิดตัวศิลปินอย่าง Rich Brian, Joji, Keith Ape, NIKI และ Higher Brothers เข้าสู่วงการเพลงในสหรัฐอเมริกา โดย Forbes ยกให้ 88rising เป็นเสมือนสะพานเชื่อมระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก ขณะที่ CNN ยกย่องให้เป็นค่ายเพลงหน้าใหม่ในหมู่วัยรุ่นเอเชีย และ The New Yorker ยกให้เป็นค่ายเพลงอิทธิพลที่สร้างวัฒนธรรม pop culture ระหว่างเอเชียและอเมริกาเข้าด้วยกัน 88rising นับเป็นการหลอมรวมวัฒนธรรมต่างชาติต่างภาษาในหมู่เยาวชนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยมี Sean Miyashiro เป็นผู้ขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังจนเกิดเป็นการปฏิวัติ

ความก้าวหน้าทางวัฒนธรรมในหมู่เยาวชนและการแต่งกายสไตล์เอเชียที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เอเชียยังมีอีกหลายสิ่งให้ค้นหาผ่านดนตรี แฟชั่น ศิลปะ อาหารและอื่นๆ – และ88rising ก็พร้อมสำหรับทุกสิ่ง

เกี่ยวกับ GUESS (เกส)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1981 GUESS เริ่มต้นจากธุรกิจยีนส์ จนกระทั่งเติบโตพัฒนากลายเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก Guess?, Inc. ออกแบบ โฆษณา จัดจำหน่าย และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นเสื้อผ้า ยีนส์ กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า และ อื่นๆ ปัจจุบัน GUESS มีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้า GUESS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลกทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย และในปี 2019 นั้น GUESS มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท คลิกชมเวปไซต์ www.guess.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest