แบรนด์รถหรูสัญชาติจีน "หงฉี" เดินหน้ายกระดับแบรนด์ พุ่งเป้าลูกค้าศักยภาพสูง

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
หงฉี (Hongqi) แบรนด์รถซีดานชั้นนำของจีนที่เติบโตมาพร้อมกับอุตสาหกรรมยานยนต์จีนอันรุ่งเรือง ประกาศยกระดับความพยายามในการสร้างสรรค์ "แบรนด์ชั้นสูง" เพื่อรุกเจาะตลาดลูกค้าที่มีศักยภาพสูง

เมื่อไม่นานมานี้ หงฉีได้ประกาศมาตรการมากมายเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงทรัพยากรด้านการวิจัยและพัฒนาทั่วโลก การวางระบบควบคุมคุณภาพระดับเวิลด์คลาส และการเปิดรับแนวคิดด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากทั่วโลก

เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันด้านการวิจัยและพัฒนา หงฉีให้คำมั่นว่าจะใช้ศักยภาพของทีมวิจัยและพัฒนาทั่วโลกกว่า 5,000 คน รวมถึงพัฒนาระบบวิจัยและพัฒนาระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวของแบรนด์รถหรูอายุกว่า 60 ปี เกิดขึ้นท่ามกลางการแข่งขันอย่างดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์โลก ซึ่งนำไปสู่การยกระดับการบริโภค และเปิดโอกาสให้หงฉีได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในฐานะรถคลาสสิก "Made in China"

ปัจจุบัน หงฉีมีสำนักงานใหญ่ 1 แห่ง และศูนย์วิจัย 4 แห่งทั่วโลก โดยสำนักงานใหญ่สากลตั้งอยู่ที่เมืองฉางชุน ประเทศจีน ขณะที่ศูนย์วิจัยเทคโนโลยี ศูนย์วิจัยพลังงานใหม่ ศูนย์วิจัยด้านการออกแบบ และศูนย์วิจัย AI ตั้งอยู่ในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ มิวนิก และซิลิคอนแวลลีย์ในสหรัฐอเมริกา ตามลำดับ

ในส่วนของลูกค้านั้น หงฉีตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ ซึ่งมีกำลังในการซื้อรถราคาตั้งแต่ 200,000 หยวน ถึง 6 ล้านหยวน

นอกจากนี้ หงฉียังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ เช่น รถลีมูซีน Hongqi L5 ลิมิเต็ดอิดิชัน ที่มีการออกแบบตกแต่งภายในให้เลือกถึง 6 สไตล์ และมีการเปิดตัวเว็บไซต์ทางการ 7 ภาษาเมื่อปีที่แล้ว เพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องทางออนไลน์

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/308045.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190830/2566338-1

คำบรรยายภาพ - Hongqi HS5 เปิดตัวในมหกรรม Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 18 (Auto Shanghai 2019)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้