อาร์เอส ส่ง มังกร-มีน ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์รณรงค์บริจาค ธงมหิดล ช่วยผู้ป่วยยากไร้ วันมหิดล รพ.ศิริราช

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๗
หอประชุมราชแพทยาลัย รพ.ศิริราช - เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 3 ก.ย 62 ) บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำสองนักแสดงจากละครเรื่องมณีนาคา ช่อง 8 มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร และ มีน อัจจิมา โกสุมา ร่วมงานแถลงข่าว วันมหิดล ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ทั้งนี้ "วันมหิดล" ตรงกับ 24 กันยายน ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก"พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย" โดย มังกร และ มีน ยังร่วมเป็นแกนนำเดินรณรงค์ พร้อมนักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ประชาสัมพันธ์ ชวนอุดหนุนธงมหิดล นำรายได้ช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช และเพื่อสร้างกุศลตามรอยพระบาท ณ บริเวณตลาดวังหลัง ศิริราช โดยมี ธงแขวน ราคาผืนละ 20 บาท และ ธงพร้อมเสา ราคา 300 บาท ผู้ที่สนใจสามารถแจ้งความประสงค์บริจาคผ่านทาง line ID: mahidolday สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2-4197646-8

นอกจากนี้ยังมี ศิลปินค่ายอาร์สยาม ดารานักแสดง ผู้ประกาศข่าวช่อง8 อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, ฟลุค จิระ, ฝ้าย เวฬุรีย์ รวมถึง ผู้ประกาศข่าวจากรายการ ข่าวเข้ม โจ ธีระ, เมย์ ชนิตร์นันทน์ และ รายการข่าวเข้มรอบวัน ช่อง8 อ๊อฟ อัครพล, ลูกเกด ร่มเกล้า และ แนท ฑิฆัมพร ช่วยรณรงค์ชวนบริจาคสมทบทุนธงมหิดลช่วยผู้ป่วยยากไร้ทางสื่อโซเชียล โดยสามารถร่วมบริจาคผ่านทาง Application ธนาคารที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก สแกนผ่าน QR Code ทั้งนี้ 2 พรีเซ็นเตอร์ มังกรและมีน เป็นตัวแทนกล่าวความรู้สึกว่า

มังกร เผยว่า " ผมเกิดที่โรงพยาบาลศิริราช เลยรู้สึกภูมิใจและเต็มใจ ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ อยากเชิญชวนให้ทุกคน ร่วมบริจาคอุดหนุนธงมหิดล ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือ ผู้ป่วยด้อยโอกาส โดยธงมหิดลปีนี้ เป็นสีชมพู เพราะวันที่ 24 กันยายน ตรงกับ วันอังคาร ครับ" มังกร กล่าว

มีน เสริมว่า "พวกเราดีใจที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์วันมหิดล และเป็นแกนนำช่วยประชาสัมพันธ์ธงมหิดล อยากให้ทุคนช่วยกันบริจาค ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่มากคะ มีน กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้