adidas Originals เดินหน้าเชื่อมต่อโลกเสมือนจริง ดึง Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังระดับโลกร่วมสร้างสรรค์ผลงานแห่งอนาคต

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๖
อาดิดาส ออริจินอลส์ ประกาศพันธมิตร ดึงตัวเจ้าพ่อเกมส์สตรีมเมอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Ninja ! ผ่านการเปิดตัวด้วยคลิปวิดิโอ สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ติดตามนับล้านคนผ่านทางชาแนลของเขา

การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์สปอร์ตแวร์และเกม ที่จะผนึกกำลังเชื่อมต่อระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกัน โดยนำเหล่าครีเอเตอร์โลดแล่นและสร้างสรรค์ผลงานไปพร้อมกัน ซึ่งทางอาดิดาสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Ninja ผู้สร้างผลงานอันน่าตื่นตาตื่นใจไว้บนโลกของเกมอย่างมากมาย ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว

สามารถรับชมคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ที่นี่

adidas.com/ninja

@adidasOriginals

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์

ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลก ผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์รองเท้า และเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬา อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะสานต่อประวัติศาสตร์ของอาดิดาส ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรม การคัดกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญที่พบเห็นได้บ่อยครั้งบนสนามแข่งกีฬาประเภทต่าง ๆ ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ที่มีความร่วมสมัย โลโก้ Trefoil ที่เป็นสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในปี 1972 และยังคงถูกใช้เรื่อยมาด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากผู้คนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกรอบวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ของโลก จนถึงปัจจุบัน อาดิดาสออริจินอลส์ยังคงสานต่อภารกิจสำคัญที่แบรนด์ทำมาตลอดนั่นก็คือการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นในโลกของความเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์เพื่อผู้คนทั่วไปบนท้องถนน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!