เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ ร่วมยินดี "ไก่เบญจา" เสิร์ฟความพรีเมียมไปสิงคโปร์ประเทศแรก

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๔
นายมานพชัย วงศ์ภักดี เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และภริยา ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Benja Chicken (ไก่เบญจา) ภายใต้แบรนด์ U FARM ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นครั้งแรกในต่างประเทศ โดยมีนายอาณัติ จุลินทร รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ให้การต้อนรับและเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ภายในงานนายไฮเคิล โจฮารี (Haikal Johari) เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟชาวสิงคโปร์ ร้าน Alma by Juan Amador ร้านอาหารมิชลินสตาร์ ระดับ 1 ดาว รังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ไก่เบญจาให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ลิ้มลองในรสชาติที่หอม นุ่ม ฉ่ำ อร่อย สุดพรีเมียมจากธรรมชาติ

Benja Chickenผลิตภัณฑ์ไก่สดพรีเมียมจากธรรมชาติ 100% ด้วยนวัตกรรมการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะที่อุดมไปด้วยสารกาบา (GABA) และสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน B3 B6 B9 ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อของไก่ให้มีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่ดี จึงทำให้เนื้อไก่มีความยืดหยุ่น โครงสร้างเนื้อเป็นเกลียว ไม่ทับกันเป็นชั้นๆ เหมือนไก่ทั่วไป มีรสชาติ หอม นุ่ม ฉ่ำมากกว่าเนื้อไก่ทั่วไปถึง 55% ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถไปลิ้มลองได้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 2562 นี้ ณ ร้าน Alma by Juan Amador ประเทศสิงคโปร์.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4