มาเธอร์แคร์ ลดแรง “WAREHOUSE SALE” สูงสุดถึง 90% สินค้าเพื่อแม่และเด็กแบรนด์ดังจากอังกฤษ 4-8 ก.ย. นี้

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๗
มาเธอร์แคร์ ขนสินค้าแม่และเด็กลดกระหน่ำแห่งปี สูงสุด 90% ในงาน "WAREHOUSE SALE" วันที่ 4-8 ก.ย. นี้ เวลา 10:00 - 21:00 น. ที่ร้าน mothercare สาขาเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 3 และทางออนไลน์ได้ที่ www.mothercarethailand.com

ช่วงเวลาพิเศษสุด! สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคุณแม่และลูกน้อย ในราคาสุดคุ้ม มาเธอร์แคร์ (Mothercare) สเปเชียลสโตร์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อแม่และลูกรักจากประเทศอังกฤษ ที่คุณแม่ทั่วโลกให้ความเชื่อมั่นมายาวนานกว่า 58 ปี มีสาขาใน 60 ประเทศทั่วโลก ชวนคุณแม่นักช้อปมาเลือกสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยม ราคาสุดคุ้ม สำหรับคุณแม่และลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ ชุดนอน ถุงเท้า รองเท้า และเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อชั้นในให้นม ของใช้ สำหรับคุณแม่ ตั้งแต่ตั้งครรภ์ถึงหลังคลอด และของใช้เด็ก ทั้งเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนเด็ก อุปกรณ์อาบน้ำเด็ก รถเข็น คาร์ซีท ฯลฯ ในราคาคุ้มค่าสุดๆ ที่สาขาเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 3 วันที่ 4-8 ก.ย. นี้ เวลา 10:00 - 21:00น. โทร 021874143 และทาง www.mothercarethailand.com ส่วนใครที่พลาดโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ สามารถเลือกช้อปนานาผลิตภัณฑ์ ที่ครองใจบรรดาคุณแม่ทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 58 ปี ได้ที่มาเธอร์แคร์ทุกสาขา เกตเวย์ เอกมัย/ เซ็นทรัลเวิลด์/ เมกาบางนา/ คริสตัล/ คริสตัล ราชพฤกษ์/ ฟันเนเรี่ยม/ สเปลล์/ พรอเมอมาด/ ไอคอน สยาม/ พารากอน/ เอ็มโพเรี่ยม/ เซ็นทรัลชิดลม/ เซ็นทรัลลาดพร้าว อัพเดตโปรโมชั่นเด็ดๆ ตลอดจนสาระน่ารู้เพื่อคุณแม่และลูกน้อยได้ที่ เว็บไซต์ www.mothercarethailand.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจของมาเธอร์แคร์ ประเทศไทย MothercareThailand อินสตาแกรม ไลน์ @MothercareThailand สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-2497373

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้