The Redwood Group, LLC ซื้อกิจการ Ceres Commodities, LLC เสร็จสมบูรณ์

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๕
The Redwood Group, LLC ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการ Ceres Commodities, LLC ในเมืองนิวพอร์ต รัฐเคนทักกี เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว โดยพนักงานของ Ceres Commodities มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการจัดหาถั่วเหลืองออร์แกนิกไม่ดัดแปลงพันธุกรรมเกรดอาหารระดับพรีเมียม และสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ ให้แก่ลูกค้าในประเทศ รวมถึงส่งออกไปยังตลาดอาหารในเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมงานของ Ceres Commodities มีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดการส่งออกถั่วเหลืองเกรดอาหาร ซึ่งจะช่วยเติมเต็มศักยภาพของ Redwood ในการจัดหาสินค้าคุณภาพเยี่ยมป้อนตลาดต่างๆ ผ่านเครือข่ายโรงงานถั่วเหลืองไม่ดัดแปลงพันธุกรรมของบริษัท

Chris Bradley เจ้าของเดิมของบริษัท Ceres Commodities, LLC กล่าวว่า "เราพัฒนาความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับ Redwood ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยินดีที่ได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และลูกค้าสัมพันธ์ของเราเข้ากับธุรกิจของ Redwood โดยลูกค้าของเราจะได้รับบริการชั้นยอดเช่นเดิม และเราพร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ผ่านการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมถึงระบบและงบดุลที่แข็งแกร่งของ Redwood"

Mike Kincaid ประธาน The Redwood Group, LLC กล่าวว่า "ธุรกิจของ Ceres Commodities จะช่วยเติมเต็มการดำเนินงานของ Lathrop FSG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันห่วงโซ่อุปทานแบบวงปิด โดยจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกถั่วเหลืองไม่ดัดแปลงพันธุกรรม จากนั้นซื้อผลผลิตกลับคืนมาจากเกษตรกร ก่อนจะนำไปทำความสะอาดและบรรจุตามความต้องการของลูกค้า การเข้าซื้อกิจการ Ceres Commodities ทำให้เราสามารถบริหารห่วงโซ่อุปทานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดทุกเมื่อที่ต้องการ"

The Redwood Group, LLC เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน การจัดการสินค้า และห่วงโซ่อุปทานที่มีพนักงานเป็นเจ้าของ โดยมุ่งเน้นไปที่ส่วนประกอบอาหารคน ส่วนประกอบอาหารสัตว์ และผลิตภัณฑ์พลังงาน บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิชชัน รัฐแคนซัส และมีสำนักงานสาขาในเมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสกา และเมืองนิวพอร์ต รัฐเคนทักกี นอกจากนั้นยังมีโรงงานทำความสะอาดถั่วเหลืองในเมืองเชสเตอร์ รัฐมอนตานา, หมู่บ้านวีนันโก รัฐเนแบรสกา, เมืองลาทรอป รัฐมิสซูรี และเมืองพลีแซนต์ฮิลล์ รัฐมิสซูรี ทั้งนี้ Redwood ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภทและบริการอันเหนือชั้น บริษัทซื้อและจัดหาผลิตภัณฑ์ทั่วสหรัฐอเมริกาและแคนาดา นอกจากนั้นยังนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Adam Buckentine, Director of Food Soy and Organics

(402) 922-8767, [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/970093/The_Redwood_Group_LLC_Ceres_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital