ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยกับคลาสออกกำลังกายในน้ำ “H2 Series” สำหรับสายเบิร์นเรียกเหงื่อ ที่มาพร้อมความสนุกบนบอร์ดลอยน้ำ ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา @Fitness First Club ICON

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๗
ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน ฟิตเนสคลับสำหรับคนรักสุขภาพ แลนด์มาร์คของการออกกำลังกาย หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร กินพื้นที่ 3 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 7, 7M และ 8M ของไอคอนสยาม ที่รวบรวมความเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในการออกกำลังกายที่ทันสมัย สิ่งอำนวย ความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกาย จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกทุกคนจะได้รับประสบการณ์ในการออกกำลังกายที่ดีที่สุด

ส่วนไฮไลท์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ Outdoor Zone ซึ่งเป็นหนึ่งในโซนที่สวยที่สุด ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมกับสระเกลือขนาด 25 x 12.5 เมตร ลึก 1.2 เมตร ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ไว้ที่ 35 องศาเซลเซียส โดย มีหลังคาปกคลุมทำให้สมาชิกไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแสงแดด สามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ทุกเวลา รวมถึงสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยกับคลาส H2 Series ที่มาพร้อมบอร์ดลอยน้ำขนาดพอดีลำตัว เน้นการทรงตัว ของร่างกาย สนุกกับการเคลื่อนไหวบนบอร์ด ทำให้ออกกำลังกายได้ผลเต็มที่ และใช้พลังงานมากกว่าเมื่อเทียบกับ การออกกำลังกายบนบก ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทาง Fitness First Club ICON โดยแบ่งเป็นคลาสย่อยๆ ให้เลือกเล่นกัน ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น H2 Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัว, H2 Flow คลาสโยคะในน้ำ, H2 Move คลาสฝึก การเคลื่อนไหวและทรงตัว และยังมีคลาสพิเศษ Aqua Fit คลาสออกกำลังกายในน้ำแบบไร้แรงกระแทกอีกด้วย

H2 Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัวหรือซิกแพ็คที่เน้นท่าออกกำลังกายแบบ Freestyle Training และการ ทรงตัวบนบอร์ด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ โดยเฉพาะส่วนสำคัญอย่างแกนกลางลำตัวที่จะช่วยเสริมให้การออกแรงและเคลื่อนไหวของแขนและขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

H2 Flow คลาสโยคะในน้ำ เปรียบเสมือนยกโยคะมาไว้บนบอร์ดเหนือน้ำ ให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ใหม่ ของการเล่นโยคะที่จะช่วยเพิ่มทักษะการบาลานซ์ตัวบนบอร์ด และฝึกการยืดเหยียด นอกจากจะได้ความยืดหยุ่นของร่างกายแล้ว ยังได้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไปพร้อมๆกัน

H2 Move คลาสฝึกการเคลื่อนไหวและทรงตัว เป็นคลาสที่คุณจะได้เคลื่อนไหวควบคู่ไปกับการทรงบนตัวบอร์ดขนาดใหญ่เหนือน้ำ ทำให้คุณได้ใช้ร่างกายอย่างเต็มที่ ครบทุกสัดส่วน ทั้งต้นแขน ต้นขา หน้าอก หน้าท้อง รวมถึงหลัง ที่จะมาพร้อมกับความสนุก ทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป

H2 Series ทั้ง 3 คลาสต่างได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกที่เข้ามาเล่นภายในคลับ จนต้องขอให้เปิดเพิ่ม ทุกคนล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคลาสที่สนุก ตื่นเต้น และท้ายทาย เพราะนอกจากจะต้องยืนอยู่บนบอร์ดที่ลอย อยู่เหนือน้ำแล้ว ยังต้องรักษาสมดุลร่างกายเพื่อประคองตัวเองให้อยู่บนบอร์ดตลอดเวลา ใช้เวลาเพียง 45 นาทีต่อคลาส แต่ส่งผลในส่วนของการเผาผลาญได้ดีมาก เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่มือใหม่ที่สนใจก็สามารถเล่นได้เช่นกัน หากใครที่กำลังตามหากิจกรรมที่ทั้งสนุกและสุขภาพดี พลาดไม่ได้กับคลาส H2 Series ที่จะทำให้คุณสนุกจนลืมเหนื่อย ที่นี่ ที่เดียว Fitness First Club ICON ชั้น 7, 7M, 8M ไอคอนสยาม คลับที่รวมเอาสุดยอดนวัตกรรมแห่งการออกกำลังกายและเทรนด์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย อยากให้ทุกคนไม่พลาดมาสัมผัสกับประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่อย่างเหนือระดับท่ามกลางบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ผู้สนใจอยากมาสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายเหนือระดับกับฟิตเนส เฟิรส์ท ลงทะเบียนรับสิทธิ์เล่นฟรีได้ที่ www.fitnessfirst.co.th/th/free-trial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้