ภาพข่าว: เฟดเอ็กซ์จัดกิจกรรม FedEx Cares พัฒนาคุณภาพศูนย์การเรียนรู้ในไทย

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๑
นางสาวจีน่า แกลวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (กลาง) ร่วมกิจกรรม FedEx Cares พร้อมกับอาสาสมัครจากเฟดเอ็กซ์ ณ ศูนย์การเรียนรู้ตามอัธยาศัยเด็กข้ามชาติ จังหวัดสมุทรสาคร

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป ซึ่งเป็นผู้ขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก จัดกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อบูรณะห้องสมุดและจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ณ.ศูนย์การเรียนรู้ตามอัธยาศัยเด็กข้ามชาติ จังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้โครงการเพื่อสังคม "เฟดเอ็กซ์ แคร์ส" (FedEx Cares)

อาสาสมัครจากเฟดเอ็กซ์กว่า 40 คนได้ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ช่วยกันทาสีห้องสมุดและห้องเรียน ร่วมบริจาคหนังสือ และเงินสำหรับจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นสำหรับนักเรียน อาทิเช่น เตาประกอบอาหารในโรงอาหารนักเรียนและถังขยะรีไซเคิล เป็นต้น กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาสังคมระดับนานาชาติ "เฟดเอ็กซ์ แคร์ส" (FedEx Cares) ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานจากเฟดเอ็กซ์ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมและชุมชนของพวกเขา

โครงการเฟดเอ็กซ์ แคร์ส เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานเฟดเอ็กซ์ทั่วโลกได้ร่วมอุทิศตนเพื่อพัฒนาชุมชน โดยดำเนินงานตามความมุ่งมั่นของเฟดเอ็กซ์ ที่ต้องการเชื่อมต่อและสร้างโอกาสให้แก่ผู้คนทั่วโลก ทั้งนี้โครงการ "เฟดเอ็กซ์ แคร์ส 50 ในปีที่ 50" (FedEx Cares 50 by 50) เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้คนจำนวน 50 ล้านคนทั่วโลก ภายในระยะการดำเนินงานปีที่ 50 ของบริษัทฯ ซึ่งจะครบรอบในปี พ.ศ.2566

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[1] .

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 69,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 450,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: about.fedex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?