LINE ประเทศไทย ร่วมกับ สำนักข่าวเอพี และ สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดเวิร์คช้อป “STOP FAKE NEWS ข่าวจริงหรือข่าวปลอม คิดก่อนกด”

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
บริษัท LINE ประเทศไทย ร่วมกับ สำนักข่าวเอพี และ สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดเวิร์คช้อป "STOP FAKE NEWS ข่าวจริงหรือข่าวปลอม คิดก่อนกด"

บริษัท LINE ประเทศไทย ร่วมกับสำนักข่าวเอพีและสำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดเวิร์คช้อป "STOP FAKE NEWS ข่าวจริงหรือข่าวปลอม คิดก่อนกด" ในการให้ความรู้และความเข้าใจแก่นิสิต นักศึกษา และเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่ศึกษาในสาขาวิชาสื่อสารมวลชนและนิเทศศาสตร์ ถึงผลกระทบของปัญหาข่าวปลอม วิธีการพิจารณาแหล่งข่าวและการค้นหาข้อมูลอย่างถูกต้อง รวมถึงการใช้สื่อดิจิทัลอย่างปลอดภัย วัตถุประสงค์ในการจัดเวิร์คช้อปครั้งนี้เพื่อช่วยลดปัญหาการเกิดและแพร่กระจายของข่าวปลอม และข้อมูลออนไลน์ที่ไม่เป็นความจริง

กิจกรรมเวิร์คช้อป "STOP FAKE NEWS ข่าวจริงหรือข่าวปลอม คิดก่อนกด" จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562 เวลา 08.30 น.– 15.00 น. ณ เกษร เออเบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 ตึกเกสรทาวเวอร์ และที่ขอนแก่นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าขอนแก่น สำหรับนิสิตและนักศึกษาที่สนใจ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] (เข้าร่วมงานได้เฉพาะผู้มีบัตรเชิญเท่านั้น)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4