ASEANBIKE ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับงานแสดงสินค้าจักรยานโลกครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๘
ภายใต้ชื่อ "ขับเคลื่อนธุรกิจ ASEANBIKE 2019" ต้อนรับผู้จัดจำหน่ายและผู้แทนจำหน่ายจักรยาน ผู้ซื้อ-ขายจักรยานในภูมิภาคอาเซียน ผู้ประกอบการจักรยานไทยและนักปั่นทุกระดับเข้าร่วมงานนี้

ASEANBIKE Powered by Eurobike เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าจักรยานระดับโลกครั้งแรกที่มีชื่อว่า "ขับเคลื่อนธุรกิจ ASEANBIKE 2019" ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โดยงานนี้จัดขึ้นโดย "เมสเซ ฟีดดริกซาเฟ่น" ผู้จัดงาน EUROBIKE ประเทศเยอรมนี งานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ บริษัทสัญชาติไทยที่เคยจัดงาน "International Bangkok Bike" มากว่าสิบปี โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี

โดยงานนี้ถือเป็นการผสมผสานและเป็นศูนย์รวมของงานแสดงจักรยานระดับโลกได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยมีนิทรรศการจักรยาน B2B การตลาดธุรกิจ ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ประกอบการ ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ จักรยานที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และนวัตกรรมจักรยาน เป็นต้น งานนี้เปิดโอกาส "การจับคู่ทางธุรกิจ" ที่ไม่เหมือนใครสำหรับธุรกิจจักรยาน การสร้างพันธมิตรกับบริษัทธุรกิจจักรยานจากประเทศต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีการประชุมตัวแทนจำหน่ายพิเศษประจำปีและตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ใหญ่ในประเทศไทยเข้าร่วมอีกด้วย

"ผมหวังว่างาน ASEANBIKE นั้นมาถึงกรุงเทพในเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากวัฒนธรรมการปั่นจักรยานนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยนิทรรศการนี้จะมีผู้เข้าร่วมมากมายและจะเป็นการแสดงจักรยานที่หลาย ๆ คนประทับใจ ผมมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานนี้จะขับเคลื่อนให้ประเทศไทยนั้นเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมจักรยานในภูมิภาคอาเซียนได้ต่อไปในระยะยาว" นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ กล่าว

สนใจเข้าร่วมงาน ASEANBIKE Powered by Eurobike ครั้งนี้ คุณสามารถเข้าไปที่ https://www.eventinsight.co/pre/publics/create/visitor/bike/step1 และ www.asean-bike.com หรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 กันยายน 2562 เป็นวันสุดท้าย

การลงทะเบียน "การจับคู่ทางธุรกิจ" ที่ผู้เข้าร่วมสามารถจับคู่ธุรกิจและพูดคุยกับนักธุรกิจจักรยาน นานาชาติ ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับ NCC Group

NCC Group ประกอบไปด้วยบริษัท Ncc, Neo, Image, NCCIE และ F&B International โดยบริษัท "นีโอ" เป็นบริษัทผู้จัดงานและอีเว้นท์มืออาชีพแถวหน้าของไทยที่ให้บริการแบบครบวงจรซึ่งให้บริการตามเทรนด์ของตลาดไมซ์ โดยนีโอ ได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงด้านการให้บริการจัดแสดงและงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

บริการหลัก ๆ ของนีโอ คือการจัดงานและดูแลจัดการงานแสดงโชว์อุตสาหกรรมแขนงต่าง ๆ อย่างงานสถาปนิก, Wedding Fair by Neo, และงาน Bicycle Super Sale ตลอดจนสร้างความร่วมมือและเครือข่ายทางธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ในไทยและในภูมิภาคอาเซียน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ