ชวนวิ่งการกุศล"แม่งอน รักษ์สานต่อ"1ธ.ค. หาทุนพัฒนาชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
ชุมชนในตำบลแม่งอน องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) แม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 บนเส้นทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม ณ "ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง" ภายในบ้านยาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับชุมชนในเส้นทางวิ่งได้นำไปพัฒนาชุมชนให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

วิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สสส., กรมพลศึกษา, อบต.แม่งอน, ดอยคำ และเอ็มเค โดยก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นนั้น ในวันที่รับบิบคือวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 จะมีกิจกรรมให้นักวิ่งและผู้ติดตามได้ร่วมเรียนรู้ ทำกิจกรรม และท่องเที่ยวไปใน "ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง" ที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ ร่วมชิมอาหาร ขนม

และชมการละเล่นของแต่ละกลุ่มชาติพันธุ์ และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่จะทำให้ทุกคนได้ร่วมรำลึกถึง

"พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย" การแข่งขันมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ ระยะ 4 กม. ค่าสมัคร 500 บาท (ได้รับเสื้อและเหรียญเมื่อถึงเส้นชัย), ระยะ 10 กม. ค่าสมัคร 700 บาท (ได้รับเสื้อและเหรียญเมื่อถึงเส้นชัย) และระยะ 21 กม. ค่าสมัคร 1,000 บาท (ได้รับเสื้อและเหรียญเมื่อถึงเส้นชัย พร้อมเสื้อ Finisher) สำหรับการแข่งขันในระยะ 10 กม. และ 21 กม. จะเป็นแบบโอเวอร์ออล ซึ่งจะมีรางวัลให้ฝ่ายชาย จำนวน 5 รางวัล และฝ่ายหญิง จำนวน 5 รางวัล

สนใจสมัครได้ที่ https://www.thaijogging.org/event/84328736294784RIFMDK และกดติดตามกิจกรรมความคืบหน้าของงาน รวมถึงรายชื่อที่พักใกล้สถานที่จัดงาน ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/maengonrun/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-479-9796

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้