“เฟิร์น-นพจิรา” ชวนคนอยากเป็น “นักแสดงช่องวัน” สมัคร“THE NEXT ONE” โอกาสสุดท้ายที่เซ็นทรัลเวิล์ด!!

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
ตะลุยไปตั้งเวทีเปิดรับสมัครบรรดาหนุ่มสาว ที่มีฝันอยากก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ ของช่องวัน 31 ตั้งแต่ภาคใต้ , ภาคอีสาน ล่าสุดทีม THE NEXT ONE พร้อมด้วยนางเอกสาวดาวรุ่ง เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล ก็บินตรงสู่ภาคเหนือ ไปเฟ้นหาว่าที่นักแสดงหน้าใหม่เข้าสังกัด ณ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งบรรดาหนุ่มสาวสวยหล่อมากมาย แห่เข้ามาสมัครกันอย่างคึกคัก งานนี้สาวเฟิร์นเลยออกมาย้ำ ชวนคนมีฝันห้ามพลาดโอกาสสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นที่กรุงเทพ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

"สำหรับโปรเจกต์ THE NEXT ONE ตอนนี้เปิดรับสมัครไปแล้ว 3 ภาค ทั้งใต้, อีสาน และเหนือ ที่ จ. เชียงใหม่ ซึ่งก็มีน้องๆ มาสมัครกันมากมายเลยค่ะ จะเหลือแค่ภาคกลางเป็นภาคสุดท้าย คือที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ ถือเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วจริงๆ ในฐานะที่เฟิร์นเองก็เป็นคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงช่องวันด้วยการประกวด ซึ่งในวันที่ตัดสินใจไปประกวด เฟิร์นก็คิดแค่อยากจะลองทำอะไรในสิ่งที่เราชอบ ไม่ได้คาดหวังว่าจะมาไกลขนาดนี้ พอนึกย้อนกลับไป ก็อยากขอบคุณตัวเองที่กล้าทำในสิ่งที่ท้าทายในวันนั้นค่ะ เฟิร์นจึงอยากจะย้ำกับเพื่อนๆ ทุกคนที่มีฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง รวมไปถึงคนที่รักการแสดง ว่าให้รีบออกมาแสดงความสามารถ กับ โปรเจกต์THE NEXT ONE ครั้งนี้กันนะคะ เพราะบางทีเราอาจจะไม่รู้ว่าเรามีความสามารถ หรือมีเสน่ห์อะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ดังนั้นการได้มาพบกับเหล่ากรรมการผู้มีความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งด้านการแสดง ด้านบุคลิกภาพ ก็ทำให้เรามีโอกาสค้นพบตัวเอง หรือนำคำติชมไปใช้ในวันข้างหน้าได้ เรียกว่ามีแต่ได้กับได้เลยค่ะ ส่วนภาคกลางที่ทีม THE NEXT ONE จะออกปฎิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพ โดยจะมีพี่บี-น้ำทิพย์,

ฟิลม์-ธนภัทร, ตรี-ภรภัทร, กั้ง-กรณ์, แก้ม-วิชญาณี, เพลงขวัญ-นัตยา, ไบร์ท-นรภัทร, มะปราง-อลิสา และ เฟิร์นเอง ไปช่วยกันรับสมัครด้วย อย่าลืมไปเจอกันนะคะ"

สามารถติดตามการสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE เพื่อเตรียมเอกสารในการรับสมัครได้ที่ Fanpage: THENEXTONETH หรือโทร : 085-885-9174

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้