เปิดประสบการณ์วิ่งเทรลครั้งแรกกับซูบารุในกิจกรรม Phuket Trail by Subaru 27ตุลาคม 2562

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๘:๐๒
ซูบารุ เอาใจคนรักสุขภาพจับมือผู้จำหน่ายซูบารุภูเก็ต (บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด) จัดงานวิ่งเทรลการกุศล Phuket Trail by Subaru บนเส้นทางธรรมชาติ ไร่ณรักษ์ อ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต สนับสนุนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เปิดโอกาสให้นักวิ่งใกล้ชิดกับธรรมชาติ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของจังหวัดภูเก็ต และมอบรายได้เป็นเงินสนับสนุนโรงพยาบาลถลาง ในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

กิจกรรม Phulet Trail by Subaru มีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 27 ตุลาคม 2562 โดยแบ่งการวิ่งเป็น 3 ระยะทาง ประกอบด้วย Fun Trail – 5.0K ค่าสมัคร 600 บาท, Extreme Trail – 15.0K ค่าสมัคร 700 บาทและ Ultimate Trail – 25.0K ค่าสมัคร 800 บาท พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวงสินเจริญ บราเธอร์ส

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครวิ่งได้ที่ Facebook : Run Sanook หรือ www.runlah.com/events/pts19 ปิดรับสมัคร 30 กันยายนนี้!

เกี่ยวกับกลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล (Tan Chong International – HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกง และถือเป็นบริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนตร์ อสังหาริมทรัพย์ และการจัดจำหน่ายที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากผ่านการขยายธุรกิจที่หลากหลายและต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก นอกจากนี้ TCIL ยังดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทั่วเอเชียอีกด้วย

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

มอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทของกลุ่ม TCIL และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการใน 9 ประเทศทวีปเอเชีย บริษัทฯ ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม มอเตอร์ อิมเมจได้ระบุอย่างชัดเจนในยุทธศาสตร์การเติบโตของบริษัทฯว่าภูมิภาคอาเซียนคือกลไกสำคัญของการเติบโตในอนาค ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2554 บริษัทฯได้เข้าเป็นหุ้นส่วนกับ ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น (ชื่อเดิมคือ ฟูจิ เฮฟวี อินดัสตรีส์ จำกัด) เพื่อผลิตรถยนต์ซูบารุ ณ โรงงานประกอบแบบ CKD ในประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 บริษัท ซูบารุคอร์ปอเรชั่นและ บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่งแอนด์แอสเซมบลี (ประเทศไทย) จำกัด (TCMA TH) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TCIL ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทร่วมทุน ตันจง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (TCSAT) ซึ่งจะดูแลการประกอบรถยนต์ซูบารุในประเทศไทย อนึ่ง รถยนต์ที่ผลิตในมาเลเซียและไทยจะถูกจัดจำหน่ายโดยมอเตอร์ อิมเมจ ผ่านเครือข่ายของซูบารุ www.subaru.asia

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 ณ ประเทศญี่ปุ่น และตั้งแต่นั้นมาก็ได้เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ในปี พ.ศ. 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลกที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูง โดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จกับระบบ AWD เข้าไว้ด้วยกัน บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูงและสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับผู้ใช้รถ ซูบารุเป็นที่ยอมรับในแวดวงยานยนต์ระดับนานาชาติ ในด้านงานด้านวิศวกรรม การออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันในนาม "driver's cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ 4 อย่างของซูบารุ ได้แก่การขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และเครื่องยนต์ Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น www.subaru-global.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้