คว้าเงินแสน! "เทพศิรินทร์" แชมป์ "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์"

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๔
การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" รุ่นไม่เกิน 15 ปี เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งแข่งขันรอบรองชนะเลิศในช่วงเช้า เพื่อหาทีมเข้าไปชิงชนะเลิศ และชิงอันดับ 3 ในช่วงบ่าย โดยมี ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดงาน ขณะที่ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู กล่าวรายงานการแข่งขัน

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ เผยถึงภาพรวมตลอดการแข่งว่า "ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะมีหลายๆ โรงเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขัน แต่จากข้อจำกัดหลายๆ อย่าง ทำให้เราต้องรับจำนวนจำกัด 112 โรงเรียนทั่วไทย ซึ่งจากปีแรกที่เราได้จัดขึ้น เราได้เห็นหลายๆ อย่างที่ต้องนำไปพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้นไปอีก ทั้งวัน และเวลา ในการจัดการแข่งขัน รวมถึงการเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันที่จะมากขึ้น นอกจากนี้ เราอาจปรับลดอายุลงมา เพื่อเปิดโอกาสให้หลายๆ ทีมได้มีส่วนร่วม และยังจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนได้แสดงออกอย่างเต็มที่ เพราะเห็นว่า ทีมโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เข้ามาดูฟอร์มด้วย ซึ่งน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ ก็อาจมีสิทธิ์ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บีจีพียู อะคาเดมี่ ในอนาคตก็ได้"

ขณะที่ นายวรเดช กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพันธมิตรของเราอย่าง ไทย-เดนมาร์ค ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือการพัฒนาสุขภาพ และศักยภาพของเยาวชน ซึ่งคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของเรามองว่า กีฬาคือการพัฒนาศักยภาพของคนเราอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะกีฬายอดฮิตอย่างฟุตบอล ซึ่งเมื่อเป้าหมายตรงกัน จึงเกิดโครงการ ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ ขึ้น และจากผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้จะมีการจัดต่อไปเรื่อยๆ เป็นโครงการระยะยาว อย่างเช่น ไทย-เดนมาร์ค ที่เป็นพันธมิตรกับเรามาอย่างยาวนาน"

สำหรับผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศปรากฏว่า โรงเรียนเทพศิรินทร์ ชนะจุดโทษโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 5-4 หลังเสมอในเวลา 70 นาที 1-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โรงเรียนวชิราลัย ที่ชนะจุดโทษโรงเรียนถาวรานุกูล 2-1 (เสมอในเวลา 0-0) โดยคู่ชิงที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กับ โรงเรียนถาวรานุกูล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น