ยันม่าร์ส่งมอบแทรกเตอร์ YM357A ให้กับลูกค้าในประเทศไทย

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๐
บริษัท ยันม่าร์ เอส. พี. จำกัด ส่งมอบแทรกเตอร์ YM357A ใหม่ ให้แก่นายมาโนช หงษ์ไกร เกษตรกรใน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับแทรกเตอร์ YM357A ล็อตแรกในประเทศไทย โดยยันม่าร์จะทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าซึ่งมีการสั่งซื้อจากภาคต่างๆทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในแทรกเตอร์ของยันม่าร์ที่ทรงพลัง แข็งแกร่ง และเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับแทรกเตอร์ YM357A เพื่อทดสอบสมรรถนะและการใช้งานในพื้นที่จริง โดย YM351A ขนาด 51

แรงม้า และ YM357A ขนาด 57 แรงม้าเป็นแทรกเตอร์รุ่นล่าสุดจากยันม่าร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์คุณภาพและประหยัดน้ำมัน พร้อมเทคโนโลยี SMARTASSIST ซึ่งสามารถติดตามการทำงานของแทรกเตอร์ผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก

นายมาโนช หงษ์ไกร กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกใช้แทรกเตอร์รุ่นใหม่ของยันม่าร์ว่า "ผมมีอาชีพเป็นชาวไร่ครับ ทั้งไร่อ้อย ไร่มันสำปะหลัง และไร่ข้าวโพด แทรกเตอร์ที่ใช้จึงต้องแข็งแกร่งและมีกำลังแรง ผมใช้แทรกเตอร์ของยันม่าร์มาตลอดนับตั้งแต่รุ่น 35 แรงม้า รุ่น 49 แรงม้าจนมาถึงปัจจุบันคือ YM357A รุ่น 57 แรงม้า รวมๆแล้วผมใช้ผลิตภัณฑ์ของยันม่าร์มาทั้งหมด 14 ปี และในอนาคตก็ยังวางใจใช้ยันม่าร์ต่อไปครับ ในวันนี้นอกจากงานส่งมอบรถแล้วยังมีกิจกรรมให้ทดลองขับแทรกเตอร์ทั้งการไถพรวนและไถบุกเบิกเพื่อให้เห็นกำลังของเครื่องยนต์ว่าแรงจริง ครอบครัวของผมใช้ยันม่าร์มาตลอดและอยากเชิญชวนเกษตรกรท่านอื่นๆ ให้ลองใช้ดู เพราะผลิตภัณฑ์ของยันม่าร์มีคุณภาพดีไม่แพ้ใครจริงๆ ครับ"

ทั้งนี้ ยันม่าร์จะพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้แก่เกษตรกร ทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.yanmar.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital