ซุปเปอร์ เอส ลุยแฟรนไชน์ Drop Off ธุรกิจรับส่งพัสดุไปรษณีย์มาแรง สร้างอาชีพอิสระตอบโจทย์ยุคออนไลน์เฟื่อง

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
นายศุภชัย นิลวานิช ประธานกรรมการบริษัท ซุปเปอร์เอส เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัท ฯได้จัดทำโครงการมันนีโพสต์ขึ้น เพื่อตอบสนองตลาดภาคขนส่งที่กำลังเติบโตให้กับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และประชาชนทั่วไปเข้าถึงบริการด้านนี้ได้รับความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และธนาคารออมสิน ในการขยายงานในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีจุดบริการ Drop Off ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย และสาขาที่เป็นฐานลูกค้าเดิมของบริษัท ฯ รวมแล้วกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ

นายศุภชัย กล่าวว่า ได้ดำเนินส่งเสริมอาชีพแฟรนไชส์รับส่งพัสดุไปรษณีย์ และ จุดชำระบิล ในรูปแบบงานบริการ One stop service มาตั้งแต่ปี 2550 ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอาชีพอิสระได้กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ขณะนี้ไม่เพียงได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดและธนาคารออมสินเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดรับสินค้าของลาซาด้า รวมถึงงานบริการจุดชำระบิลของทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส และเอ็มเปย์ สเตชั่น ด้วย

ปัจจุบันนี้บริษัท ซุปเปอร์เอส ฯได้ขึ้นทะเบียนมาตรฐานแฟรนไชส์กับภาครัฐแล้ว เพราะว่าผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พร้อมกับได้จัดทำโครงการมันนีโพสต์ดังกล่าว เพื่อส่งเสริมอาชีพอิสระให้กับผู้สนใจทั่วไป ซึ่งมีผลดีต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจ ยุคไทยแลนด์ 4.0 ก้าวสู่ 5.0 เนื่องจากลูกค้าหรือบริโภคต้องการบริการที่รวดเร็ว และแม่นยำ โดยได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้งาน ในขณะเดียวกัน บริษัท ซุปเปอร์เอส ฯ เป็นพันธมิตร ของไปรษณีย์ไทย เพื่อช่วยรับงานจากลูกค้าหรือประชาชน โดยส่งเสริมเปิดร้านใกล้ๆกับชุมชน ก็สร้างความสะดวกสบายให้กับคนไทย แถมเป็นธุรกิจของคนไทย เพื่อคนไทย เงินที่ได้รับก็มาหมุนเวียนในประเทศไทยต่อไป

นายศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแผนการตลาดของบริษัท ซุปเปอร์เอส ฯนั้น ในช่วง 1-2 ปีนี้จะเน้นเปิดสาขาในเขตเมือง หรือชุมชนใหญ่ ๆเป็นหลัก โดยจะให้ความสำคัญกับคัดเลือกผู้ประกอบการ ไม่เพียงทีทำเลที่ดีเท่านั้น แต่จะต้องมีคุณสมบัติที่พร้อมเป็นผู้นำและชอบงานบริการด้วย ส่วนงบการลงทุนนั้นไม่ใช่เป็นปัจจัยหลัก เนื่องจากทางธนาคารออมสินมีโครงการปล่อยสินเชื่อให้กับธุรกิจแฟรนไชส์อยู่แล้ว นอกจากนี้เรายังวางแผนให้สมาชิกหรือสาขามีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง โดยสนับสนุนให้เปิดศูนย์รับฝากและกระจายสินค้าให้กับลูกค้าด้วย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางหารายได้ตามทิศทางงานบริการที่เปลี่ยนแปลงไป

"super s นับว่าโชคดีมากที่บริษัทใหญ่ ๆทั้งเอกชนและรัฐบาลเข้ามาสนับสนุนหรือร่วมกันเป็นพันธมิตรอย่างเต็มที เปิดช่องทางธุรกิจให้ขยายตัวได้ และสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ๆได้อีกมาก บนฐานความมั่นคง ซึ่ง super s เป็นธุรกิจที่น่าลงทุน และใช้เงินไม่สูงจนเกินไป ใครๆก็เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคออนไลน์เฟื่องได้เป็นอย่างดี"คุณศุภชัย กล่าว

สนใจรายละเอียดติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 086 318 5789 , 090 919 6989

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น