Fall In Love With… LONDON AUTUMN WINTER 2019 COLLECTION

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๐
แรทลีย์ ลอนดอน (RADLEY LONDON) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สัญชาติอังกฤษสุดหรูสำหรับคุณสุภาพสตรีคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 ตกหลุมรักแบบ Fall in Love ไปกับคอลเลคชั่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตในแบบที่พวกเธอต้องการ

ลอนดอนคือเมืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง RADLEY LONDON นำเอาหัวใจสำคัญของเมืองนี้ มาเป็นมุมมองใหม่ให้กับคอลเลคชั่น ภาพวิวทิวทัศน์อันแสนโรแมนติกของกรุงลอนดอนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ออกผจญภัย ทำให้อังกฤษกลายเป็นฉากหลังอันแสนสมบูรณ์แบบให้กับคอลเลคชั่นที่ผสมผสานความเก่าแก่กับนวัตกรรมใหม่ๆ ไว้ได้อย่างลงตัว

กระเป๋ารุ่น Camera Bag ที่มีสีสันสะดุดตา อย่าง สีแดงเพลิงและสีน้ำเงินสด ที่แสนจะมีชีวิตชีวา เข้ากันได้ดีกับกระเป๋าที่ตกแต่งด้วยคำพูดเท่ๆ เชื้อเชิญให้เกิดบทสนทนา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่พร้อมจะโดดเด่นในเมืองใหญ่ เราออกแบบกระเป๋าให้มีรูปทรงและฟังก์ชั่นผสมผสานกันให้กลายเป็นสไตล์ที่สวยและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ เหมาะสำหรับนักสำรวจชาวเออร์เบินที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง

คอลเลคชั่นนี้ นำกลิ่นไอในอดีตแบบอังกฤษ อย่าง วัสดุสุดคลาสสิคมาตีความใหม่ อาทิ หนังจระเข้เทียมที่มีการนำมาปรับให้ดูทันสมัยด้วยเฉดสีสดแปลกตา อย่าง สีแดงก่ำ merlot และสีแดงอมม่วง oxblood กระเป๋าทรงแมสเซนเจอร์ แบบมีฝาปิดที่ตกแต่งด้วยหนังงู ให้ความรู้สึกเสมือนออกผจญภัยในเมืองใหญ่ ส่วนหนังกลับสุดหรูก็มาปรับรูปโฉมใหม่ด้วยโทนสีอย่างแดง merlot และเขียว seaweed เป็นการเล่นสนุกกับสไตล์คลาสสิคที่น่าสนใจ ดีเทลจากยุค swinging ช่วงปีค.ศ.1960 และยุคสุขนิยมบุปผาชน ช่วงค.ศ.1970 ของลอนดอน ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่น ชวนให้เราหวนนึกถึงอดีต ด้วยลายแพทช์เวิร์คและสีสันสดใส ที่เป็นเทรนด์เด่นจากรันเวย์ ช่วยทำให้คอลเลคชั่นใหม่ดูน่าสนใจ กับสไตล์ที่ไม่คลายความนิยม นอกจากกรุงลอนดอนที่ใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักแล้ว ภาพอันชวนฝันของชนบทในอังกฤษก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำคัญ รูปทรงของกระเป๋าที่มีความละมุนละไมในโทนสีอบอุ่นอย่างสีน้ำตาลอ่อน chestnut น่าจะเป็นกระเป๋าชิ้นโปรดสำหรับฤดูกาลนี้ได้ไม่ยาก

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนของแบรนด์ที่ถูกออกแบบสำหรับผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งจิตวิญญาณ เราได้นำพลังของผู้หญิงในแบบของชาวอังกฤษรุ่นใหม่มาใส่ในงานดีไซน์ ผสมผสานความแข็งแกร่งเข้ากับดีเทลอันละเอียดอ่อน อย่าง ดีเทลขอบหยักแบบ scallop และลายปักรูปนกที่ตกแต่งอยู่บนกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิค เป็นตัวแทนให้กับหญิงสาวที่มีพลังและอ่อนโยน

ด้วยแรงบันดาลใจอันหลากหลายที่น่าสนใจเหล่านี้ คือคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 จาก RADLEY LONDON รวมไปถึงการพัฒนาความปราณีตของแบรนด์ไปอีกขั้น ด้วยการให้ความสำคัญกับรายละเอียดและวัสดุหนังคุณภาพดี ที่ให้ความหรูหราเพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่คลาสสิคไร้กาลเวลา

รีบกระโดดขึ้นดาดฟ้าชั้นบนของรถเมล์สีแดงสุดคลาสสิคแห่งนครลอนดอน และออกเดินทางท่องดินแดนอังกฤษสุดแสนหฤหรรษ์ เป็นการเดินทางอันเต็มเปี่ยมด้วยสไตล์อย่างแท้จริง

พบกับ แรทลีย์ ลอนดอน (RADLEY LONDON) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สัญชาติอังกฤษสุดหรู สำหรับคุณสุภาพสตรี ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 ได้ที่สาขา ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 2 โทร.02-656-1135,สาขา ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 โทร.02-105-1839, สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าบางนา ชั้น 1 โทร. 061-420-1656, สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 โทร.02-088-6399, สาขา ท่าอากาศยานดอนเมือง เทอมินัล 2 ชั้น 3 โทร.02-504-3950, สาขา ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 โทร.061-420-1677, สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 1 โทร.052-010-121,

สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ชั้น 1 โทร.074-805-491, สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าอุดรธานี ชั้น 1 โทร. 061-420-3051, สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา ชั้น 1 โทร.044-001-600 และสาขา ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต ชั้น 2 หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่าน https://www.lazada.co.th/shop/radley-thailand-official สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-365-6257 FB: www.facebook.com/RadleyLondon Instagram: RADLEYLONDON หรือ Line@: @RadleyLondon_TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้