เวียดนามีส วีค อิน ไทยแลนด์ 2019

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
กลับมาอีกครั้งกับ งาน เวียดนามีส วีค อิน ไทยแลนด์ 2019 ที่รวบรวมของดีของเด็ดจากเวียดนาม ให้คุณได้กิน เที่ยว ช้อป กันอย่างจุใจตั้งแต่วันที่ 18 – 22 กันยายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ต และอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานพบกับสินค้าสินค้าเวียดนามคุณภาพสูงกว่า 50 บูธ ทั้งสินค้าอุปโภค อาทิ ดอกไม้สด แบรนด์ Da Lat Hasfarm, สินค้าแฮนด์เมด, ผ้าไหม, หัตถกรรมจากดอกบัว และชุดอ๋าวใหญ่ ชุดประจำชาติของเวียดนาม รวมถึงสินค้าบริโภคอีกหลากหลายประเภท ทั้งที่มีจำหน่ายในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และเป็นแบรนด์ที่บินตรงมาจากเวียดนามโดยเฉพาะ โดยแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มสินค้าหลัก คือ กลุ่มผลไม้สด ที่มีแก้วมังกรจากเวียดนามเป็นสินค้าไฮไลท์, กลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ Vifon และเฝอ, กลุ่มเครื่องเทศ เช่น เกลือ พริกไทย กระเทียม น้ำปลา, กลุ่มชา และกาแฟ King Coffee และกลุ่มขนมขบเคี้ยว เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบรนด์ Hai Binh, ถั่วแมคคาเดเมีย, เม็ดบัว, ช็อกโกแลต, ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้อบแห้ง แบรนด์ Vinamit เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบูธจากสปอนเซอร์ใจดีอย่าง สายการบินเวียดเจ็ท ที่จัดกิจกรรมชิงโชคตั๋วเครื่องบิน Vietjet Air พร้อมของที่ระลึกอีกมากมายสำหรับผู้มาร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4