บริษัทดัตช์เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เครื่องทำไข่ต้ม-ไข่กวนใน 1 นาที

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
หลังการค้นคว้าวิจัยนานกว่า 10 ปี ในที่สุด บริษัท Eggciting Products จากเนเธอร์แลนด์ ก็ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเครื่องทำไข่ต้มและเครื่องทำไข่กวนภายใน 1 นาที ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาและพลังงานแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการลดขยะอาหารอีกด้วย

ลองนึกภาพบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าตามโรงแรมทั่วไปที่ไข่ต้มไม่เคยสุกพอดีอย่างที่คุณต้องการ ส่วนไข่กวนก็ทำทิ้งไว้จนแห้ง จนหน้าตาและรสชาติไม่เหมือนไข่สดใหม่ นอกจากนี้ หลังจากแขกคนสุดท้ายกินเสร็จ ไข่ที่เหลือก็ถูกนำไปทิ้ง ซึ่งคุณมาร์เซล บีเวิร์ต ซีอีโอชาวดัตช์ของ Eggciting มีความคิดว่า "เราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้" เขาจึงระดมความคิดของทีมวิศวกร บุคลากรจากอุตสาหกรรมโรงแรม และบริษัทผลิตอาหาร จนเกิดเป็นเครื่องทำไข่ต้มและเครื่องทำไข่กวน "The Eggcheff" ที่เรียบง่ายแต่ชาญฉลาด และได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว

เพียงกดปุ่มเดียว

ผู้บริโภคสามารถใช้งาน The Eggcheff ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยด้วยตนเอง สำหรับเครื่องทำไข่ต้ม Eggcheff Cooker เพียงกดปุ่มเดียวก็สามารถเลือกระดับความสุกของไข่ต้มได้ ตั้งแต่ไข่ยางมะตูม สุกปานกลาง ไปจนถึงสุกมาก ทั้งยังลดเวลาต้มไข่จาก 12 นาที เหลือเพียง 1 นาทีอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

ส่วนเครื่องทำไข่กวน Eggcheff Scrambled สามารถปรุงและผสมไข่ หรือแม้กระทั่งใส่ช้อนลงในถ้วยให้อัตโนมัติ คุณสามารถใส่ส่วนผสมสดใหม่อย่างมะเขือเทศ พริกหยวก หัวหอม และชีส และปรุงรสได้ตามต้องการ คุณบีเวิร์ตอธิบายว่า "ทั้งหมดนี้ทำได้ในหนึ่งนาที เท่ากับเวลาต้มกาแฟ" เครื่อง Scrambled Eggcheff ไม่เพียงให้คุณทำไข่กวนด้วยส่วนผสมสดใหม่เท่านั้น แต่ยังทำอาหารเช้าอื่นๆ เช่น ข้าวโอ๊ต ไข่ขาว และอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ได้เช่นกัน

ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดย Eggciting Products ใช้เทคนิคการให้ความร้อนแบบผสมผสานที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งเป็นวิธีที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดในการทำเมนูไข่ คุณสามารถเสิร์ฟอาหารเช้าในแบบของตัวเองได้อย่างรวดเร็วและสดใหม่โดยไม่สร้างขยะ ต่างกับอาหารแปรรูปที่มาในบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้ง

ถูกใจเหมือนทำเองที่บ้าน

คุณบีเวิร์ต กล่าวว่า "ตั้งแต่แรกเริ่มเราตั้งเป้าไปที่โรงแรม ร้านกาแฟ และร้านสะดวกซื้อ เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเมนูไข่ที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแบบที่ต้องการเหมือนทำเองที่บ้าน" ทั้งนี้ เครื่องทำไข่ต้มและเครื่องทำไข่กวน The Eggcheff จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2562

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโอได้ที่ www.theeggcheff.com/press

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้