แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ดำเนินการติดตั้งแผ่นยางปิดช่องว่างระหว่างชานชาลาและประตูรถไฟฟ้า (Platform Gap Filler) แล้วเสร็จครบทุกสถานี

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ดำเนินการติดตั้งแผ่นยางปิดช่องว่างระหว่างชานชาลาและประตูรถไฟฟ้า (Platform Gap Filler) แล้วเสร็จครบทุกสถานี ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวก และความปลอดภัยในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสารมากขึ้น พร้อมวางแผนดำเนินการโครงการปรับเปลี่ยนภายในตู้โดยสารด้วยการเปลี่ยนที่นั่งเป็นแบบพับได้ เพื่อให้สามารถรองรับการใช้บริการของผู้โดยสารที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ดำเนินการติดตั้งแผ่นยางปิดช่องว่างระหว่างชานชาลาและประตูรถไฟฟ้า (Platform Gap Filler) ซึ่งผลิตด้วยผลิตภัณฑ์ยาง และวัสดุภายในประเทศที่ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล โดยเริ่มติดตั้งที่สถานีพญาไทมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนั้น ล่าสุดบริษัทได้ดำเนินการติดตั้งแผ่นยางปิดช่องว่างระหว่างชานชาลาและประตูรถไฟฟ้า (Platform Gap Filler) ครบถ้วนทั้ง 8 สถานีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเชื่อว่าการดำเนินการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความสะดวก และความปลอดภัยในการใช้บริการของผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คนพิการ รวมถึงผู้ทุพพลภาพเพิ่มเติมนอกเหนือจากทางพาดพับได้ที่บริษัทนำมาให้บริการก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นบริษัทยังได้วางแผนดำเนินการโครงการปรับเปลี่ยนภายในตู้โดยสารด้วยการเปลี่ยนที่นั่งเป็นแบบพับได้ เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกในการใช้บริการในช่วงเวลาเร่งด่วนมากยิ่งขึ้น และสามารถรองรับการใช้บริการของผู้โดยสารที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ก่อนที่จะมีการจัดซื้อขบวนรถไฟใหม่ภายหลังการลงนามสัญญารถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินของเอกชนผู้ได้สัมทานต่อไป

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4