ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ร่วมสร้างห้องกระจายเสียงโรงเรียนบ้านท่าสนุ่น จังหวัดกาญจนบุรี

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย แบรนด์ 137ดีกรี สานต่อนโยบายส่งเสริมสุขภาพและการศึกษา ที่สำคัญต่อรากฐานของสังคมและประเทศไทย ซึ่งผ่านมาบริษัทฯได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคณะผู้บริหารและทีมจิตอาสาร่วมจัดกิจกรรมส่งมอบห้องกระจายเสียงและมอบนมถั่วแบรนด์ 137 ดีกรี ให้นักเรียนโรงเรียนบ้านท่าสนุ่น จังหวัดกาญจนบุรี

"สุขภาพที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญต่อเด็กเป็นอย่างมาก บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านโภชนาการและมอบนม 137ดีกรี ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากถั่วคั้นสดเต็มเมล็ด อาทิ แคลเซียม วิตามินบี วิตามินอี โปแตสเซียม แมกนีเซียม โอเมก้า เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะในวัยเรียนที่ต้องการสารอาหารที่มีประโยชน์เพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการในทุก ๆ ด้าน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมอบเงินบริจาคเพื่อร่วมสร้างห้องกระจายเสียง เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนและชุมชนภายในอำเภอ"

นางเพชรินทร์ เหล็กมา ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า "โรงเรียนบ้านท่าสนุ่นเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนประมาณ 60 คน แต่เป็นพื้นที่ศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมของอำเภอ เช่น งานแข่งกีฬาประจำปี หรืองานประเพณีต่าง ๆ แต่โรงเรียนยังขาดงบประมาณในการปรับปรุงสถานที่ ดังนั้นห้องกระจายเสียงที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จึงเป็นประโยชน์ต่อทั้งโรงเรียนและชุมชนในอำเภอศรีสวัสดิ์เป็นอย่างมาก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้