งานไทยแลนด์แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ครั้งที่ 9 จัดขึ้นในวันที่ 25-27 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๙
งานไทยแลนด์แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ครั้งที่ 9 จะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา เป็นงานแสดงเทคโนโลยี เครื่องมือและบริการสำหรับห้องปฏิบัติการทาง หรือห้องแล็บครบวงจร พร้อมเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยี ด้านเครื่องมือวิเคราะห์ เคมีภัณฑ์ และความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ

ภายในงานมีผู้ประกอบการชั้นนำด้านเทคโนโลยีเครื่องมือห้องปฏิบัติการจากทั้งในและต่างประเทศ กว่า 250 บริษัท จากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก พร้อมพาวิลเลี่ยนนานาชาติจาก จีน อินเดีย เกาหลีใต้และอิตาลี โดยในปีนี้งาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2019 ได้ขยายในส่วนของงาน Bio Investment Asia 2019 ขึ้นเป็นอีกหนึ่งงานหลัก โดยนำเสนอเครื่องมือและอุปกรณ์ด้าน Life Sciences เน้นเทคโนโลยีชีวภาพ ชีวเภสัชภัณฑ์ และเทคโนโลยีการแพทย์ด้านสุขภาพตลอดจนงานวิจัยต่างๆ พร้อมกับพาวิลเลี่ยนพิเศษ MED LAB Asia ซึ่งเน้นเครื่องมือวิเคราะห์ วินิจฉัย ตรวจสอบในห้องปฏิบัติการทางการแพทย์และโรงพยาบาล LAB Service เน้นการบริการด้านการตรวจสอบ วิเคราะห์ทางแล็บในสาขาต่างๆ และยังมีพาวิลเลี่ยนอื่นๆ อาทิ LAB Chem Asia เน้นผลิตภัณฑ์เคมี สารละลายที่ใช้ในห้องปฏิบัติการทั้งการแพทย์และอุตสาหกรรม ครอบคลุมอุปกรณ์สำหรับห้องปฏิบัติการเคมี LAB Safety Asia เน้นเครื่องมือ อุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนบริการออกแบบและก่อสร้างห้องปฏิบัติการเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ปฏิบัติงาน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งหมดกว่า 12,000 คนจากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังมีงานประชุมสัมมนาวิชาการจากหน่วยงานต่างๆ อาทิเช่น กรมวิทยาศาสตร์บริการ กรมปศุสัตว์ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) สถาบันมาตรวิทยา สถาบันอาหาร สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร สมาคมมาตรวิทยา สมาคมเทคนิคการแพทย์ฯ สมาคมไวรัสวิทยา สมาคมพิษวิทยาแห่งประเทศไทย สมาคมเทคโนโลยีชีวภาพ เป็นต้น เพื่อให้งาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2019 & Bio Investment Asia 2019 เป็นงานแสดงสินค้าด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการระดับสากล ที่เข้าถึงทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งการวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมตลอดจนส่งเสริมงานวิจัยของนักวิจัยสู่ภาคธุรกิจ การควบคุมคุณภาพสินค้าและบริการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลโดยตรงต่อผู้บริโภค ดังนั้นห้องปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรองมาตรฐานเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมสู่เวทีโลก

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้างานฟรีที่ www.thailandlab2019.com โดยงานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 กันยายน 2562 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 น.

รายละเอียดการจัดงาน ติดต่อ www.thailandlab.com หรือ โทร 0 2670 0900 ฝ่ายสื่อสารการตลาด ติดต่อ คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ