China Toy Expo 2019 งานแสดงของเล่นและสินค้าเด็กอันดับ 1 ของเอเชีย อวดโฉมสินค้าใหม่และเผยเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรม

จันทร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
งานแสดงของเล่นและสินค้าเด็ก China Toy Expo ครั้งที่ 18 หรือ CTE 2019 ซึ่งจัดโดยสมาคมของเล่นและสินค้าเด็กจีน (CTJPA) จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์ ในฐานะงานแสดงของเล่นและสินค้าเด็กแบบ B2B อันดับ 1 ของจีน งานนี้จะรวบรวมสินค้าใหม่ล่าสุด แบรนด์ดังระดับโลก เทรนด์อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการมืออาชีพจากทุกส่วนของห่วงโซ่คุณค่ามาไว้ในที่เดียว งานนี้เป็นแหล่งรวมสินค้าครบวงจรสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลก และเป็นประตูที่เปิดให้แบรนด์จากทั่วโลกได้เข้าสู่ตลาดจีน

งาน CTE ในปีนี้จะขยายพื้นที่จัดแสดงเป็น 230,000 ตารางเมตร รองรับผู้จัดแสดงสินค้า 2,400 ราย ครอบคลุมแบรนด์ยอดนิยมเกือบ 5,000 แบรนด์ นับว่าครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด

งาน CTE ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากรัฐบาลท้องถิ่นของมณฑลที่เป็นฐานการผลิตและส่งออกของเล่น ได้แก่ กวางตุ้ง เจียงซู และเจ้อเจียง โดยบริษัทชั้นนำจากมณฑลเหล่านี้ได้มาร่วมจัดแสดงของเล่นทุกประเภท ทั้งของเล่นไม้ ของเล่นพลาสติก ตุ๊กตา รวมถึงอุปกรณ์กีฬา จุดแข็งดังกล่าวผลักดันให้ CTE เป็นงานแสดงของเล่นที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังเป็นช่องทางที่ดีที่สุดที่ผู้ซื้อจากทั่วโลกจะได้ทำความเข้าใจการผลิตของเล่นและอุตสาหกรรมของเล่นจีน รวมถึงมีโอกาสติดต่อกับซัพพลายเออร์คุณภาพสูงในจีนอย่างที่ไม่สามารถทำได้ในงานอื่น ส่งผลให้ผู้ซื้อมีความได้เปรียบมากขึ้นในตลาด

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการพัฒนาเศรษฐกิจจีนได้สร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมของเล่น โดยผู้ผลิตหันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบและการพัฒนานวัตกรรมมากขึ้น จากเดิมที่เน้นรับจ้างผลิตของเล่นตามสั่งเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ ผู้ผลิต OEM/ODM มากประสบการณ์ บริษัทจีนที่มีทรัพย์สินทางปัญญาเป็นของตัวเอง และแบรนด์ดังต่างๆ จะนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในงาน CTE 2019

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรม งานสัมมนา และการประชุมมากมาย เช่น กิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการประชุมที่ผู้เชี่ยวชาญจะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก ตีความกฎข้อบังคับและมาตรฐานในตลาด และเผยเทรนด์การพัฒนาในอนาคต

งาน China Toy Expo จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2002 และงานในปีนี้จะจัดพร้อมกับ China Kids Expo, China Preschool Expo และ China Licensing Expo โดยทั้ง 4 งานจะมีทุกสิ่งเกี่ยวกับของเล่น สินค้าเด็กอ่อน สินค้าเด็กก่อนวัยเรียน และอุตสาหกรรมการออกใบอนุญาต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4