“โออิชิ” จัดงานครบรอบ 20 ปีแห่งการเติบโต มั่นคง แข็งแกร่ง

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๕
วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2019 ถือเป็นวันครบรอบ 20 ปีของการก่อตั้ง บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โอกาสนี้จึงจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี โดยได้รับเกียรติจาก ประสิทธิ์ โฆวิไลกูล ประธานกรรมการและกรรมการอิสระ มาเป็นประธาน พร้อมด้วย อวยชัย ตันทโอภาส, สิทธิชัย ชัยเกรียงไกร, มหินทร์ กรัยวิเชียร, นงนุช บูรณะเศรษฐกุล และเหล่าคณะผู้บริหาร มาร่วมงานกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ ณ อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ถนน รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

ในงาน ประสิทธิ์ โฆวิไลกูล ได้กล่าวอวยพรและให้โอวาทแก่คณะผู้บริหารและพนักงานว่า "ตลอดระยะเวลา20 ปี บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส และมีธรรมาภิบาล โออิชิเป็นองค์กรที่มี Core Value ซึ่งพวกเราพร้อมใจกันยึดถือ ปฏิบัติ ทำให้เราอยู่กันแบบพี่น้อง ครอบครัว เท่าเทียมกัน สิ่งหนึ่งที่ทำให้องค์กรอยู่รอด และจะดำเนินต่อไปอย่างมั่นคง คือ ทรัพยากรบุคคล ขอให้ทุกคนทำงานด้วยความวิริยะ อุตสาหะ พากเพียร อดทน ซื่อสัตย์ มีสติและปัญญา และขอให้ยึดมั่นในการทำความดี เพราะความดีเป็นสิ่งที่มั่นคง ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ความดีจะแปลงเป็นพลังงานและศักยภาพมหาศาลที่จะส่งผลให้องค์กรดำเนินต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน"

หลังจากนั้น แม่ทัพใหญ่โออิชิ นงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคณะผู้บริหาร และทีมงานของโออิชิทุกคน ทุกหน่วยงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ฝ่าฟันกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ อย่างไม่ย่อท้อ สร้างสรรค์ผลงานอันน่าภาคภูมิใจ ส่งผลให้ทำให้ธุรกิจเราเติบโตและแข็งแรง ครองแชมป์ผู้นำทั้งธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และเดินทางมาจนมีอายุครบถึง 20 ปี ในวันนี้หัวใจสำคัญที่ทำให้พวกเราเดินทางมาถึงวันนี้ได้ คือ การมีความร่วมแรงร่วมใจ สามัคคี เป็นครอบครัวเดียวกันซึ่งเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามาก และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ดีของเรา และอยากให้ชาวโออิชิทุกคนทำต่อไปคือ การให้ ทั้งการตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดี "ให้" กับลูกค้า และการ "ให้" ที่ตอบแทนคืนกลับสู่สังคม"

"นอกจากนั้น โออิชิอายุครบ 20 ปีทั้งที คณะผู้บริหารเราใจป้ำมอบรางวัลตอบแทนพนักงานซึ่งถือเป็นครอบครัวสำคัญที่ช่วยผลักดันองค์กรให้ยืนหยัดมาจนทุกวันนี้ ประเดิมด้วยรางวัลสำหรับพนักงาน 10 ท่านที่ทำงานกับโออิชิมาตั้งแต่วันก่อตั้งจนครบ 20 ปีในวันนี้ได้แก่ บัตรรางวัลรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในเครือโออิชิเป็นเวลา 1 ปีเต็ม อีกทั้งมอบรางวัลพิเศษให้กับพนักงานโออิชิทุกคน จำนวนกว่าหนึ่งหมื่นคนทั่วประเทศ ทั้งสำนักงานใหญ่, โรงงาน และร้านอาหาร คือ การได้รับประทานอาหารฟรีที่ร้านในเครือโออิชิในเดือนกันยายนนี้" นงนุช กล่าวปิดท้าย

ปิดท้ายงานวันเกิดอย่างสนุกสนาน ไม่เสียชื่อเจ้าพ่อวงการอาหารญี่ปุ่น ด้วยการยกทัพเชฟมือฉมังมาโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์บลูฟินในแบบฉบับญี่ปุ่น ให้พนักงานได้สัมผัสประสบการณ์ต้นตำรับรสชาติอาหารญี่ปุ่นกับปลาดิบรสชาติหวาน นุ่ม ละมุนลิ้น งานนี้เรียกว่าโออิชิจัดเต็ม!! อิ่มและฟินกันถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้