Comviva ติดโผ 1 ใน 25 อันดับแรกของทำเนียบ India's Best Workplaces for Women 2019

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นไร้สาย ประกาศว่า หลังจากเพิ่งผ่านการรับรองในฐานะองค์กร 'Great Place to Work' มาได้ไม่นาน ตอนนี้บริษัทมีชื่ออยู่ใน 25 อันดับแรกของการจัดอันดับ 'India's Best Workplaces for Women 2019' โดย Great Place to Work(R) Institute

Great Place to Work(R) ซึ่งถือเป็น 'มาตรฐานระดับทองคำ' และเป็นที่ยอมรับในแง่ของการจัดอันดับนายจ้างที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือที่สุดในโลก ได้ให้การยกย่องความเป็นเลิศของ Comviva ทั้งใน 5 มิติด้านการสร้างความไว้วางใจและวัฒนธรรมองค์กรที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งได้แก่ ความยุติธรรม ความน่าเชื่อถือ ความเคารพ ความภาคภูมิใจ และความเป็นมิตร

Manoranjan (Mao) Mohapatra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Comviva กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "เราขอน้อมรับการยกย่องในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็จะเดินหน้าบ่มเพาะวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ควบคู่ไปกับสร้างสรรค์สถานที่ทำงานที่เปี่ยมไปด้วยความเท่าเทียมและเคารพในความหลากหลาย อันเป็นปรัชญาที่ฝังอยู่ในรากลึกของเราเช่นนี้ต่อไป เรามุ่งมั่นในการสร้างนโยบายและโครงการระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมที่จะเข้ามาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีมาโดยตลอด และตระหนักดีกว่าบทบาทของผู้หญิงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเดินทางของเราในครั้งนี้"

Comviva ได้สร้างสรรค์วัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาที่มีการพัฒนามาต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 2 ทศวรรษเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนบุคคลที่กำลังเปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งคน Gen Z ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญของแรงงานในอนาคต บริษัทจึงมอบแนวทางการปฎิบัติที่หลากหลายซึ่งผสมผสานระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวให้กับชาว Comvivians โดยเฉพาะผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน หรือแม้แต่การตั้งสำนักงานใกล้บ้านโดยใช้วิธีการสื่อสารผ่านดาวเทียมซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวออกมาในเดือนนี้ รวมถึงตัวเลือกการทำงานที่มีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ตลอดจนสวัสดิการค่าพี่เลี้ยงสำหรับคุณแม่มือใหม่ บริการผู้ช่วยเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงาน สถานที่รับเลี้ยงเด็กในศูนย์พัฒนาศักยภาพ และการให้คำปรึกษาและฝึกอบรมแบบไม่ระบุชื่อโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรอง ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการต่าง ๆ ที่บริษัทได้ทำออกมาเพื่อให้พนักงานได้มีสถานที่ทำงานที่น่าตื่นเต้นและสะดวกสบาย ขณะเดียวกัน เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานจะมีความครบครันด้วยทักษะที่ล้ำสมัย ทุกคนยังจะได้รับโอกาสในการเข้าฝึกอบรมทั้งในห้องเรียนและฝึกทักษะทางดิจิทัลอีกมากมายเพื่อยกระดับตัวเอง พร้อมอนุญาตให้พวกเขาได้นำความสามารถที่มีอยู่มาใช้กับโอกาสที่มีอยู่มากมายในบริษัท เช่น โครงการสตาร์ทอัพหลากหลายโครงการที่กำลังอยู่ระหว่างบ่มเพาะ ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการทำงานสำหรับทุกคน ภายใต้ความพยายามของบริษัทที่ต้องการให้พนักงานหญิงมีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จ

Sandyp Bhattacharya ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ Comviva กล่าวถึงรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่ 'ว้าว' สำหรับชาว Comvivians! รางวัลนี้เป็นผลมาจากการทำสิ่งที่ถูกต้องมานานหลายปีภายใต้ปรัชญาความเท่าเทียมและเป็นกันเองของเรา ตลอดจนแนวทางการทำงานที่ยึดหลัก 'เราคอยอยู่เคียงข้างคุณ เมื่อคุณต้องการเรา' เราว่าจ้างและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ทว่าสำหรับโครงการด้านบุคคลากรของเรา เราพยายามอย่างยิ่งที่จะให้ความเคารพ และเสรีภาพแก่ทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิง ทั้งในการพัฒนาความสามารถและการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ยืดหยุ่นและสะดวกสบาย ภายใต้แนวคิดของการให้พื้นที่ที่มุ่งเน้น 'ตัวเอง' 'ครอบครัว' และ 'งาน' และปล่อยให้สิ่งที่ไม่จำเป็นของเราได้รับการแก้ไข ซึ่งจะเป็นย่างก้าวสำคัญสำหรับธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และความรุ่งโรจน์ของพนักงานในอนาคต"

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Sundeep Mehta

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

Comviva

โทร: +91-124-481-9000

อีเมล: [email protected]

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก