จาก "ต้นกล้าศิริราช" จะเติบโตแผ่กิ่งก้านการรักษาเพื่อดูแลคนไทยให้ได้มากยิ่งขึ้น

พุธ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๒
ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก จ.นครปฐม เป็นโรงพยาบาลที่อยู่ในความดูแลของคณะแพทยศาสตร์ศิริราช-พยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ให้บริการประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงจังหวัดที่อยู่ห่างออกไป กำลังอยู่ในระหว่างการระดมทุนก่อสร้างอาคารส่วนขยาย เพื่อรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น จากเดิมที่มีผู้ป่วยเข้ารับบริการประมาณ 350,000 คนต่อปี จะสามารถขยายการรองรับดูแลผู้ป่วยได้มากถึง 700,000 คนต่อปี เพื่อให้พร้อมเปิดให้บริการในปี 2564

และจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2566 ซึ่งจะช่วยต่อชีวิตผู้ป่วย ช่วยให้คนได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษา นอกจากจะทำให้ประชนชนในจังหวัดใกล้เคียงมีทางเลือกในการรักษาพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพได้สะดวกมากขึ้น ยังเป็นการลดความแอดอัดในโรงพยาบาลศิริราช ให้สามารถมีทรัพยากรเพียงพอดูแลผู้ป่วยที่อาการรุนแรงและซับซ้อนได้มากขึ้น และจะทำให้นักศึกษาแพทย์ได้เพิ่มโอกาสเรียนรู้และฝึกปฏิบัติร่วมกับบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก แห่งนี้ เพื่อส่งต่อไปสู่การดูแลประชาชนทั่วประเทศไทย

ร่วมบริจาคผ่านช่องทางที่ 1. ศิริราชมูลนิธิ กองทุนสร้างอาคารส่วนขยาย ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก (ลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 901-705611-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 016-453695-1 และบริจาคผ่านช่องทางที่ 2.งานการคลัง ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก (ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า) ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 316-304130-9

"ด้วยน้ำใจจากคนไทยจะช่วยให้ต้นกล้าศิริราชเติบโต" ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก #ศิริราชกาญจนา http://www.gj.mahidol.ac.th/th/ https://m.facebook.com/gj.mahidol/ IG : gjmc.mahidol ติดต่อ ขอใบเสร็จรับเงินหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-849-6799

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้