ลาล่ามูฟ นำทีมเก็บขยะชายหาดเพื่อประโยชน์สิ่งแวดล้อม

พุธ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
ลาล่ามูฟ นำทัพคนขับรถกว่า 60 คน และพนักงานจำนวน 150 คน เก็บขยะจากชายหาดจอมเทียน พัทยาและหาดเขาตะเกียบ ส่งเสริมการมีส่วนร่วม และปลูกฝังจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พบขยะขนาดเล็ก ถุงพลาสติก หลอด ขวดน้ำ โฟม และเชือก เป็นจำนวนมาก

นายรวีโชติ เศรษฐี ผู้จัดการลาล่ามูฟประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯ เห็นถึงปัจจัยการเติบโตของเศรษฐกิจซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการบริโภคทรัพยากรธรรมชาติเกินความจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะทางอากาศ ขยะ และสารพิษต่างๆ จึงพร้อมช่วยในเรื่องการลดปัญหาขยะที่กำลังมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงตอบแทนและทำประโยชน์คืนให้กับชุมชนและสิ่งแวดล้อม โดยจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เก็บขยะในพื้นที่สาธารณะ โดยนำคนขับรถกว่า 60 คน และพนักงานจำนวน 150 คน เก็บขยะที่ชายหาดจอมเทียน พัทยาและชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน รวม 25 ถุง หรือประมาณ 70กิโลกรัม

โดยพบขยะขนาดเล็ก ถุงพลาสติก หลอด ขวดน้ำ โฟมและเชือกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้พนักงานร่วมทำกิจกรรมดีๆ มีจิตอาสาในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

นายรวีโชติ กล่าวต่อว่า ในส่วนของกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในด้านต่างๆ ทั้งทางบก หรือทางทะเล

รวมไปถึงการช่วยกันรักษาความสะอาดของสิ่งแวดล้อมใกล้ตัว อาทิ กิจกรรมการปลูกป่าชายเลน การปลูกต้นไม้ที่วังกระทะ เขาใหญ่ ซึ่งล้วนเป็นการแสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ ตระหนักถึงเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อหวังเป็นส่วนร่วมในการลดปัญหาด้านภาวะมลพิษ และยังมีความเชื่อมั่นในการทำประโยชน์แก่สิ่งแวดล้อมในด้านอื่นๆ เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนและสร้างโลกที่ดีในปัจจุบัน และเพื่ออนาคตแก่รุ่นลูกหลาน

นอกจากการสร้างจิตสำนึกงานในด้านการบริการแล้ว ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาที่ลาล่ามูฟได้เปิดให้บริการช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการขนส่งสินค้า เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายและประหยัดเวลาได้มากขึ้น แม้การให้บริการขนส่งจะเป็นงานหลักมาตลอดระยะเวลาของการเปิดให้บริการ ในช่วงเวลาที่ธุรกิจเติบโตและมีการขยายกิจการในประเทศอย่างต่อเนื่องขณะเดียวกันลาล่ามูฟไม่เคยละเลยการทำประโยชน์ให้กับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการตอบแทนธุรกิจคืนให้สู่สังคม นายรวีโชติ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024